หน้าแรก ทายใจ-นิสัย บทความ ดูดวง เกมส์ ติดต่อเรา
 
ดวงแม่นๆราศีพิจิก ประจำวันที่ 6 - 12 ตุลาคม 2555
มาดูกันว่าดวงของคนที่เกิดราศีพิจิกในอาทิตย์นี้จะเป็นอย่างไร [ ราศีอื่นคลิกที่นี่ ]
การงาน / การเรียน
มีความสุขกับการงาน ได้เดินทางไกล แต่ถ้าหากท่านมีความทุกข์ กังวล เรื่องงานก็จะมีเพื่อนร่วมงานคอยให้ความช่วยเหลือท่านอย่างเต็มที่
การเงิน
มีโอกาสดีๆจากการลงทุนเล็กๆน้อยๆ น่าเสี่ยโชคดูเพราะช่วงนี้ท่านมีลุ้น ความเหน็ดเหนื่อยจากงานที่ทำไปไม่ได้ผลตอบแทนช่วงนี้มีโอกาสได้ผลตอบแทนเหล่านั้นกลับคืนมา เรื่องเงินๆทองใช้จ่ายเสมอตัวเลยทีเดียวค่ะ
ความรัก / ครอบครัว
คนที่มีคนรัก คู่ของท่านจะทำให้ท่านรู้สึกว่าท่านเป็นคนที่โชคดี เป็นคู่ที่มีโอกาสครองรักไปยาวนาน นอกจากนี้คนรักคู่ครองจะพาลาภลอยมาให้แก่ท่าน คนที่ยังโสด เพื่อนฝูง ญาติพี่น้อง จะคอยทำหน้าที่เป็นแม่สือแม่ชัก ดึงท่านลงจากคาน หรือชักนำเพศตรงข้ามเข้ามาให้ท่านได้ชุ่มชื่นหัวใจ
สุขภาพ / เดินทาง / อุบัติเหตุ
ระวังเรื่องสุขภาพของคนใกล้ชิด คนที่ท่านรัก ระวังโรคไต ปวดหลัง กระเพาะปัสสาวะอักเสบ ระวังอุบัติเหตุเล็กน้อยๆ เช่น สะดุดล้ม หกล้ม น้ำร้อนลวก มีดบาด เป็นต้น


แล้วอย่าลืมติดตามดวงแม่นๆประจำสัปดาห์ต่อๆไปทุกวันเสาร์นะคะ :)


<< ดวงแม่นๆ ประจำวันที่ 6 - 12 ตุลาคม 2555 | Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค


เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต
เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต


นามมงคล
นามมงคล


ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่
ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่


ลูกเต๋าเสี่ยงทาย
ลูกเต๋าเสี่ยงทาย


ทำนายความรักและอนาคต
ทำนายความรักและอนาคต





กาแฟ เนื้อคู่ กรุ๊ปเลือด เงิน โทรศัพท์ ไพ่ป๊อก มือถือ หวานเย็น งาน วันเกิด นามมงคล ของขวัญ ทายใจ แปรงฟัน ลูกเต๋า หนุ่มสาว แฟน อนาคต รัก ชื่อ แบบทดสอบ สุนัข นิสัย หนังสือ ฤดู รายได้ บ้าน ทาย รถ



สบู่ VeggieSoap สบู่ผักผลไม้ สุขภาพผิวดี ขาวกระจ่างใส่ อย่างเป็นธรรมชาติ สนใจติดต่อ 080-500-5558มาแกะยางลบกันเถอะ!!! รวมพลคนรักการแกะตราปั๊มจากยางลบ