หน้าแรก ทายใจ-นิสัย บทความ ดูดวง เกมส์ ติดต่อเรา
 
ดวงแม่นๆราศีธนู ประจำวันที่ 22-28 กันยายน 2555
มาดูกันว่าดวงของคนที่เกิดราศีธนูในอาทิตย์นี้จะเป็นอย่างไร [ ราศีอื่นคลิกที่นี่ ]
การงาน / การเรียน
ระวังเรื่องเอกสาร ระวังเรื่องปากเสียกับเพื่อนร่วมงาน ผู้บังคับบัญชา ช่วงนี้ท่านต้องระงับและรู้จักสงบสติอารมณ์ไว้บ้าง ส่วนท่านที่ต้องการหางานใหม่ๆ ช่วงเวลานี้ท่านควรหยุดไปก่อน เพราะสิ่งที่ท่านทำอาจทำให้ท่านต้องผิดหวัง เสียใจได้
การเงิน
การเงินยังคงชักหน้าไม่ถึงหลัง จะไปหยิบยืมใครก็อาจจะได้รับการปฏิเสธ หรือไม่ที่ยืมมาก็ไม่พอ ดังนั้นท่านควรวางแผนการใช้จ่ายไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ ใช้จ่ายเงินอย่างมีสติ
ความรัก / ครอบครัว
คนโสดตอนนี้ควรหยุดที่จะมองหาคนคู่ใจออกไปก่อน ความรักมีการทะเลาะเบาะแวงคนรักไม่ใส่ใจ ไม่เข้าใจกัน หยิบยกเรื่องเล็กๆน้อยๆมามีปากเสียงกัน มีคนทำให้ท่านกับคู่รักทะเลาะกัน หรือคู่ครองคนรักท่านจะทำเรื่องหนักอกหักใจให้ท่านต้องคอยแก้ปัญหา ควรหาเวลาคุยกันเพื่อนปรับความเขาใจ ท่านควรมีความหนักแน่น เชื่อมั่นคนรักของท่าน และรู้จักปล่อยวาง
สุขภาพ / เดินทาง / อุบัติเหตุ
สุขภาพอุบัติเหตุไม่น่าเป็นห่วงมากเท่าไรนัก แต่ต้องระวังปาก ท้อง ลำไส้ หรือโรคเก่ากำเริบ


แล้วอย่าลืมติดตามดวงแม่นๆประจำสัปดาห์ต่อๆไปทุกวันเสาร์นะคะ :)


<< ดวงแม่นๆ ประจำวันที่ 22-28 กันยายน 2555 | Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค


เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต
เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต


นามมงคล
นามมงคล


ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่
ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่


ลูกเต๋าเสี่ยงทาย
ลูกเต๋าเสี่ยงทาย


ทำนายความรักและอนาคต
ทำนายความรักและอนาคต





แฟน นามมงคล หวานเย็น หนุ่มสาว เงิน เนื้อคู่ ลูกเต๋า ฤดู ทาย อนาคต แปรงฟัน บ้าน รถ มือถือ สุนัข รัก ชื่อ กรุ๊ปเลือด ไพ่ป๊อก งาน แบบทดสอบ รายได้ โทรศัพท์ หนังสือ กาแฟ วันเกิด ของขวัญ นิสัย ทายใจ



สบู่ VeggieSoap สบู่ผักผลไม้ สุขภาพผิวดี ขาวกระจ่างใส่ อย่างเป็นธรรมชาติ สนใจติดต่อ 080-500-5558มาแกะยางลบกันเถอะ!!! รวมพลคนรักการแกะตราปั๊มจากยางลบ