หน้าแรก ทายใจ-นิสัย บทความ ดูดวง เกมส์ ติดต่อเรา
 
สบู่ VeggieSoap สบู่ผักผลไม้ สุขภาพผิวดี ขาวกระจ่างใส่ อย่างเป็นธรรมชาติ สนใจติดต่อ 080-500-5558มาแกะยางลบกันเถอะ!!! รวมพลคนรักการแกะตราปั๊มจากยางลบ

ทายนิสัยจากบริเวณในบ้านที่ชอบอยู่

Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค

       เคยนึกแปลกใจกันบ้างมั้ย ว่าทำไมเวลาอยู่บ้าน บางคนถึงได้ชอบอยู่แต่ในห้องนอนเสียนักหนา แต่บางเจ้าก็เอาแต่นอนเขลงอยู่ในห้องพักผ่อนอยู่นั่นแล้ว จากการวิเคราะห์ของผู้เชี่ยวชาญ ได้บอกเอาไว้ว่าการชอบอยู่ในแต่ละที่แต่ละห้องภายในบ้านของคนเรานั้น ก็สามารถบอกถึงนิสัยใจคอได้ งั้นมาดูกันสิว่านิสัยใจคอของเราเป็นอย่างไรบ้าง?

ชอบอยู่ในห้องนอน
สำหรับคนที่ชอบขลุกอยู่ในห้องนอนของตนเองเป็นส่วนใหญ่นั้น จะเป็นคนที่ชอบความละเมียดละไม ยิ่งถ้ามีความรักจะโรแมนติคที่สุด และเป็นคนที่มีความรักเป็นสิ่งยึดเหนี่ยวในชีวิต นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ชอบอยู่ในสิ่งแวดล้อมซึ่งเต็มไปด้วยความรักใคร่ บางครั้งจึงเหมือนคนเจ้าชู้ แต่ในอีกด้านหนึ่งกลับเป็นคนขี้เหงา ช่างว้าเหว่ อ้างว้างอยู่นั่นแล้ว แต่เมื่อใดก็ตามที่ได้พบความรักอันมั่นคงอบอุ่นหัวใจ ก็จะกลายเป็นคนที่ไม่เจ้าชู้หรือหนีไปไหนอีกเลย

ชอบอยู่ในห้องนั่งเล่น
สำหรับคนที่ชอบอยู่ในห้องนั่งเล่นมากที่สุดนั้น บอกถึงความเป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์ดีเยี่ยมเลยทีเดียว และยังเป็นคนที่เปิดเผยตัวเอง ชอบการได้พบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้คนมากหน้าหลายตาในวัฒนธรรมต่างๆ นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีความร่าเริงเป็นเสน่ห์ ทั้งยังเป็นคนใจดีอ่อนหวาน ชอบช่วยเหลือและบริการคนอื่น และแน่ล่ะก็เขาผู้นี้ต้องการเป็นที่ชื่นชอบประทับใจของใครๆเหลือเกินนี่

ชอบอยู่ในห้องครัว
อุปนิสัยของคนที่ชอบอยู่ในห้องครัวมากที่สุดนั้น ใครๆคงนึกว่าเขาคนนั้นเป็นนักบริโภคตัวฉกาจแน่ๆ แต่จากการวิเคราะห์แล้ว หาได้เป็นเช่นนั้นไม่ แต่กลับบอกถึงความเป็นผู้ที่มีนิสัยจิตใจดี ใครอยู่ด้วยมักรู้สึกสบายใจ ทั้งยังมีเหตุผลเข้าใจชีวิตได้ดียิ่ง ใครมีปัญหาอะไรมาปรึกษาก็จะรับฟังและช่วยแก้ไขได้เป็นอย่างดี ชอบการเอาอกเอาใจหรือบริการคนใกล้ชิดให้ได้รับความสุข นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ชอบความเรียบง่าย และไม่มีแบบแผนกับชีวิตมากนัก

ชอบอยู่ในห้องน้ำ
ปัจจุบันนี้ห้องน้ำก็เป็นอีกห้องภายในบ้านที่ได้รับความสำคัญไม่แพ้ห้องใดๆเลย โดยเฉพาะในสายตาของคนรุ่นใหม่ที่ไม่ได้มองว่าห้องน้ำเป็นเพียงห้องทำกิจธุระส่วนตัวเท่านั้น แถมบางคนถึงกับใช้เป็นห้องพักผ่อนส่วนตัวไปเลยก็มี ส่วนอุปนิสัยของคนที่ชอบอยู่ในห้องน้ำมากที่สุดนี้ จะเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพอนามัยของตัวเองเป็นพิเศษและใช้ชีวิตทุกๆเรื่องด้วยสิ่งที่ดีที่สุดเท่าที่ตนหาได้ นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มองโลกในแง่ดีเอามากๆเสียด้วย

ชอบอยู่ในห้องโถง
คนที่ชอบอยู่ในห้องโถงของบ้าน ซึ่งเป็นห้องรวมสำหรับสมาชิกทุกๆคนในบ้านนั้น มักจะเป็นคนที่มีลักษณะของพ่อบ้านแม่บ้านค่อนข้างสูง บุคลิกอบอุ่นและสนุกสนานร่าเริง มีความเป็นกันเองกับทุกๆคน เข้ากับคนง่าย และก็มักจะได้รับความชื่นชมจากคนรอบข้างง่ายเสียด้วย รู้จักการประนีประนอมต่อสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลง แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่มีความอดทนสูงมาก มีความมานนะและพยายามทำทุกอย่างเพื่อบ้านและครอบครัวที่ตนรัก

ชอบอยู่ในห้องรับประทานอาหาร
แน่ล่ะห้องนี้ ย่อมเป็นคนละห้องกับห้องครัว ดังนั้นนิสัยของคนที่ชอบอยู่ในห้องนี้จึงแตกต่างกันไป คือคนที่ชอบอยู่ในห้องรับประทานอาหารนี้ มักจะเป็นคนที่ออกไปทางอนุรักษ์นิยมสูง และก็ยึดติดอยู่ในขนบธรรมเนียมดั้งเดิมที่ตนคุ้นเคยมาอย่างมั่นคง ทั้งยังหวาดหวั่นต่อการเปลี่ยนแปลงทั้งหลาย แต่ว่าก็เป็นคนที่จิตใจสงบเยือกเย็นดีอย่างผู้ที่ผ่านร้อนผ่านหนาวมายาวนาน นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ให้ความสำคัญต่อสถาบันของครอบครัวอย่างสูงส่งอีกด้วย

ชอบอยู่ในห้องส่วนตัว
ณ ที่นี้ห้องส่วนตัวไม่จำเป็นต้องคือห้องนอนเสมอไป หากแต่คือห้องใดก็ได้ ที่อยู่แล้วรู้สึกถึงความเป็นส่วนตัวของตนเองมากที่สุด ซึ่งบางคนอาจจะยกให้ห้องน้ำ ซึ่งนั่นก็ไม่ผิดแต่ประการใด ผู้ที่ชอบอยู่ในห้องส่วนตัวมากที่สุดนี้ มักเป็นคนที่มีความเป็นส่วนตัวสูง มีลักษณะของนักคิดนักวางแผน ทำอะไรสักอย่างก็มีขั้นตอนละเอียดถี่ถ้วน จึงมักได้รับความนิยมยกย่องจากผู้ใกล้ชิดสม่ำเสมอ นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีระเบียบวินัยสูง จนเหมือนคนจู้จี้จุกจิก

ชอบอยู่ในห้องทำงานอดิเรก
หัวข้อนี้สำหรับผู้ที่รักงานอดิเรกที่จำเป็นต้องมีห้องหับต่างหาก ไม่ว่าจะเป็นนักประดิษฐ์คิดค้น หรือบรรดาสตรีที่ชอบทำงานเย็บปักถักร้อย และก็มักจะชอบขลุกอยู่ในห้องที่ว่านี้ครั้งละนานๆอีกต่างหาก อุปนิสัยของคนที่ชอบอยู่ในห้องนี้บอกถึงการเป็นคนที่ชอบพึ่งพาตัวเอง และมีความตาดหวังสูงที่จะพาชีวิตให้ไปสู่ความสำเร็จอย่างที่ต้องการ นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีความเป็นตัวของตัวเอง แต่ในขณะเดียวกันก็วางตัวเป็น และเข้าสังคมได้เก่งเลยทีเดียว

ชอบอยู่ตรงระเบียงบ้าน
คนที่ชอบนั่งเล่นนอนเล่นบริเวณระเบียงบ้านมากที่สุดนั้น บอกถึงนิสัยที่ให้ความสำคัญต่อเรื่องของความอิสระเสรีเป็นอย่างยิ่ง ชอบทำงานโดยใช้ความคิดและจินตนาการของตนมากกว่าทำตามบังคับบัญชา และแน่นอนว่างานนั้นจะต้องไม่เป็นงานไร้สาระ หรืองานที่ใครๆก็ได้ทำ ขณะเดียวกันก็ชอบการเดินทาง รวมทั้งการใช้ชีวิตในที่แปลกถิ่น มีสิ่งให้ตื่นเต้นและได้ผจญภัย และก็พร้อมที่จะเผชิญหน้ากับทุกสถานการณ์ในชีวิตได้อย่างไม่เกรงกลัว

ชอบอยู่ตรงสนามหญ้า
ส่วนผู้ที่ชมชอบการได้อยู่บริเวณสนามหญ้าหน้าบ้านหรือสวนหย่อมอะไรก็แล้วแต่ตามที่จะเรียกกันนั้น บ่งบอกถึงนิสัยของเขาผู้นั้นว่าเป็นคนที่รักความสนุกสนาน ชอบชีวิตที่มีอิสระเสรี และเป็นคนที่มีความเรียบง่าย ติดดิน ในขณะเดียวกันก็มีความอดทนสูง และยังเป็นคนที่ใจกว้าง สามารถเรียนรู้หรือรับสิ่งใหม่ๆได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ไม่คิดอะไรมากจนซับซ้อน แต่เปิดเผยมาก ซึ่งบางครั้งก็กลายเป็นสิ่งที่ไม่ดีสำหรับตนเองไปเหมือนกัน

อยู่ได้ทุกที่ภายในบ้าน
ส่วนคนที่ไม่ชอบอยู่ในห้องหรือบริเวณหนึ่งบริเวณใดของบ้านเป็นพิเศษ แต่ว่าสามารถอยู่ได้ในทุกที่ๆเป็นบ้านของตนนั้น บ่งบอกถึงนิสัยของการเป็นคนรู้จักการรอมชอม หรือมักจะประนีประนอมในทุกเรื่องนั่นเอง จึงเป็นคนที่สามารถเข้ากับคนได้ง่าย หรือปรับตัวเองให้เข้ากับสิ่งแวดล้อมใหม่ๆได้ดี และยังเป็นคนที่ชอบช่วยเหลือผู้คนโดยไม่หวังสิ่งตอบแทนใดๆอีกด้วย นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ให้ความสนใจต่อเรื่องราวต่างๆรอบตัว มากมายเหลือเกิน


เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต
เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต


นามมงคล
นามมงคล


ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่
ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่


ลูกเต๋าเสี่ยงทาย
ลูกเต๋าเสี่ยงทาย


ทำนายความรักและอนาคต
ทำนายความรักและอนาคต




<< กลับไปหน้าแรกทายใจ-ทายนิสัย | Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค



สุนัข หนุ่มสาว ของขวัญ เงิน นิสัย ลูกเต๋า แบบทดสอบ ทายใจ รถ ฤดู หวานเย็น รัก เนื้อคู่ รายได้ กาแฟ ทาย มือถือ อนาคต หนังสือ แปรงฟัน บ้าน แฟน กรุ๊ปเลือด โทรศัพท์ ชื่อ ไพ่ป๊อก นามมงคล งาน วันเกิด



สบู่ VeggieSoap สบู่ผักผลไม้ สุขภาพผิวดี ขาวกระจ่างใส่ อย่างเป็นธรรมชาติ สนใจติดต่อ 080-500-5558มาแกะยางลบกันเถอะ!!! รวมพลคนรักการแกะตราปั๊มจากยางลบ