หน้าแรก ทายใจ-นิสัย บทความ ดูดวง เกมส์ ติดต่อเรา
 
สบู่ VeggieSoap สบู่ผักผลไม้ สุขภาพผิวดี ขาวกระจ่างใส่ อย่างเป็นธรรมชาติ สนใจติดต่อ 080-500-5558มาแกะยางลบกันเถอะ!!! รวมพลคนรักการแกะตราปั๊มจากยางลบ

ทายนิสัยจากเสียงหัวเราะ

Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค

       พูดถึงเรื่องเสียงหัวเราะของคนเรานั้น เชื่อว่าไม่มีใครเหมือนใครเป็นแน่แท้ ซึ่งสิ่งเหล่านั้นก็มาจากหลายๆอย่างประกอบเข้าด้วยกันนั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว สภาพแวดล้อม ประเพณี วัฒนธรรม หลากหลายมากมายเป็นอย่างยิ่ง ด้วยเหตุนี้เองเสียงหัวเราะของคนเราจึงสามารถบอกถึงนิสัยใจคอของคนๆนั้นได้ จากข้อมูลการวิจัยของนักจิตวิทยาท่านหนึ่ง

หัวเราะเสียงดังลั่น
คนที่หัวเราะเสียงดังลั่น ชนิดที่เรียกว่าได้ยินไปสิบบ้านแปดบ้าน อย่างที่เราๆชอบพูดกันนั้น ผลจากการวิจัยบอกว่าแสดงถึงนิสัยของคนที่จริงใจจริงจัง มีความกล้าหาญ้เด็ดเดี่ยว หรือจะเรียกว่ากล้าได้กล้าเสียก็ไม่ผิดนัก เมื่อมีเรื่องคอขาดบาดตายมาให้ตัดสินใจ ก็จะทำได้อย่างรวดเร็ว มีความสามารถในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เก่ง และเป็นคนที่มีความกระตือรือร้นสูง มักมีงานนั่นงานนี่มาให้ทำอยู่เสมอ เสียแต่ว่าไม่มีความรอบคอบเท่าที่ควร

หัวเราะเสียงเบา
สำหรับคนที่หัวเราะด้วยเสียงเบาๆนุ่มๆทั้งหลายนั้น บอกถึงนิสัยที่เป็นคนมีความระมัดระวังตัวเองสูง ค่อนข้างจะมีความคิดซับซ้อนซ่อนอยู่ในใจลึกๆ และมีความต้องการที่จะให้คนรอบข้างสนใจและรู้สึกนิยมชอบพอในตนเอง นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ละเอียดถี่ถ้วนเป็นอย่างยิ่ง ใช้ชีวิตอย่างรอบคอบเป็นที่สุด จึงมีเรื่องให้คิดไตร่ตรองอยู่เสมอ ในขณะเดียวกันก็เป็นบุคคลที่เชื่อถือได้ และมีน้ำใจดี สามารถพึ่งพาได้ในยามที่ต้องการความช่วยเหลือ

หัวเราะเสียงสูง
คนที่มีเสียงหัวเราะสูงๆนั้น บ่งบอกว่าเขามักเป็นคนที่มีจิตใจกระตือรือร้นอยู่เสมอ เรียกว่ามีไฟอยู่ตลอดเวลาก็ไม่ผิดแต่ประการใด สนใจเรียนรู้เรื่องแปลกๆใหม่ๆทุกประการ โดยเฉพาะเมื่อได้รวมกลุ่มกับคนหนุ่มคนสาว จะมีพลังในการสร้างสรรค์สูง มักทำในเรื่องที่สร้างความประหลาดใจต่อผู้อื่นอยู่เสมอๆ แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนจิตใจดี ไว้เนื้อเชื่อใจคนทุกคน และยังเป็นคนที่มีคุณธรรมในจิตใจสูงส่งอีกด้วย จะไม่ยอมทำในเรื่องที่ขัดต่อศีลธรรมโดยเด็ดขาด!

หัวเราะเสียงหนักแน่นสม่ำเสมอ
สำหรับคนที่หัวเราะด้วยน้ำเสียงที่สม่ำเสมอกันโดยตลอดนั้น มักเป็นคนที่ชอบความสมบูรณ์แบบอยู่เสมอ คาดหวังเพียงสิ่งที่ดีที่สุดเท่านั้น โดยเฉพาะเรื่องก่รทำงาน ที่จะทุ่มเทแรงกายแรงใจสูง เพื่อผลของงานที่ดีเยี่ยม นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีจินตนาการแปลกๆใหม่ๆเสมอ ซึ่งสร้างความสนใจให้กับคนอื่นได้มากทีเดียว ทั้งยังเป็นคนมีอารมณ์ขัน ที่ช่วยผ่อนคลายความเป็นคนเอาจริงกับทุกเรื่อง ไม่ให้กลายเป็นคนซีเรียส จนใครๆไม่กล้าเข้าใกล้ ให้ดูน่ารักขึ้นอีกมาก

หัวเราะเสียงต่ำ
สำหรับผู้ที่เวลาหัวเราะแล้วเสียงหัวเราะจะเป็นเสียงในโทนต่ำนั้น อุปนิสัยของเขา ค่อนข้างจะเป็นคนเจ้าชู้เอาเรื่องทีเดียว ทั้งยังเป็นคนที่ให้ความสำคัญในเรื่องความรักมากอีกด้วย ชีวิตมักวนเวียนอยู่กับเรื่องเหล่านี้เป็นส่วนใหญ่ แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่พูดจาหว่านล้อมคนได้เก่ง เข้ากับผู้คนได้ง่าย มีแนวคิดที่ลึกซึ้งน่าเลื่อมใสศรัทธา และมักเผยแพร่อิทธิพลความคิดของตนได้ผลเสมอ ซึ่งสิ่งนี้เองที่จะทำให้มีคนมารุมล้อมอยู่บ่อยๆด้วยความนิยมรักใคร่

หัวเราะเสียงแห้ง
สำหรับคนที่เสียงหัวเราะแห้งๆ ไม่มีชีวิตชีวานั้น บ่งบอกถึงนิสัยการเป็นคนที่ชอบต่อสู้ และมีชีวิตอยู่ในโลกของความจริง ไม่มีอารมณ์เพ้อฝันฝันจิตใจเอาเสียเลย แต่ว่าในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่ละเอียดลึกซึ่งเลยทีเดียว มองคนได้อย่างทะลุปรุโปร่ง ใครที่คิดจะมาหลอกลวงอะไร ไม่มีทางจะได้ผล แต่ว่าก็เป็นคนจิตใจดี ชอบช่วยเหลือและเรียกร้องสิทธิเพื่อคนที่ตกทุกข์ได้ยาก มักมีชีวิตง่ายๆ สมถะ มักคบหากับคนด้วยเรื่องของจิตใจมากกว่าฐานะ หรือชื่อเสียงของคนนั้นๆ

หัวเราะแล้วน้ำตาไหล
ส่วนคนที่เวลาหัวเราะแล้วจะมีน้ำตาไหลนั้น บ่งบอกถึงนิสัยของการเป็นคนที่มีอุดมคติหรืออุดมการณ์นั่นเอง มักมีจิตใจที่ชอบช่วยเหลือคนอื่นอย่างมาก เป็นคนเปิดเผย ร่าเริง ชื่นชมชีวิต รักทุกสิ่งบนโลกนี้ ไม่ว่าจะดีหรือเลว เรียกว่าเป็นที่ศรัทธาต่อการมีชีวิตก็ไม่ผิดเลย แต่ว่าถ้าต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์ที่มีความซับซ้อนสูง ก็จะสามารถแก้ไขปัญหาให้ผ่านไปได้ด้วยดี แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่มีโลกส่วนตัวและยังหวงแหนโลกส่วนนี้ของตนเอามากๆ

หัวเราะหลายเสียง
ข้อนี้หมายถึงคนที่มีเสียงหัวเราะหลายแบบอยู่ในตัวเอง คือสามารถหัวเราะเป็นเสียงสูงๆต่ำๆ ได้อย่างน่าแปลกใจ ซึ่งบ่งบอกถึงการเป็นคนที่มีความสามารถในการปรับตัวให้เข้ากับสิ่งแวดล้อมได้ดีมาก ทั้งยังมีบุคลิกที่คล่องแคล่วว่องไว ชอบความสนุกสนาน และยังเอาใจคนรอบข้างเก่งอีกด้วย นอกจากนี้ยังเป็นบุคคลที่สามารถเข้ากับใครๆได้ง่าย ไม่ถือตัว หรือมีฟอร์มใดๆทั้งสิ้น จะทำงานในหน้าที่บริหารหรือจัดการประสานงานได้ดี



เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต
เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต


นามมงคล
นามมงคล


ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่
ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่


ลูกเต๋าเสี่ยงทาย
ลูกเต๋าเสี่ยงทาย


ทำนายความรักและอนาคต
ทำนายความรักและอนาคต




<< กลับไปหน้าแรกทายใจ-ทายนิสัย | Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค



ไพ่ป๊อก รัก หนุ่มสาว ลูกเต๋า นิสัย เงิน รถ นามมงคล งาน แปรงฟัน บ้าน อนาคต ของขวัญ ทาย เนื้อคู่ รายได้ มือถือ ชื่อ หนังสือ หวานเย็น แฟน โทรศัพท์ สุนัข กาแฟ แบบทดสอบ วันเกิด กรุ๊ปเลือด ฤดู ทายใจ



สบู่ VeggieSoap สบู่ผักผลไม้ สุขภาพผิวดี ขาวกระจ่างใส่ อย่างเป็นธรรมชาติ สนใจติดต่อ 080-500-5558มาแกะยางลบกันเถอะ!!! รวมพลคนรักการแกะตราปั๊มจากยางลบ