หน้าแรก ทายใจ-นิสัย บทความ ดูดวง เกมส์ ติดต่อเรา
 
ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด

Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค

       คงทราบกันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว ว่ามนุษย์เรานั้นมีชนิดของเลือดในร่างกายอยู่ 4 แบบ ซึ่งในทางการแพทย์ได้แบ่งออกเป็นกรุ๊ป A, B, AB และ O ตามลำดับ และเลือดทั้ง 4 กรุ๊ปนี้ ก็ได้มีผู้ที่สนใจทำการวิจัยออกมาพบว่ามันสามารถบ่งบอกนิสัยของคนเราได้อย่างมากเลยทีเดียว โดยเฉพาะในประเทศญี่ปุ่น ว่ากันว่าเวลาจะรับใครเข้าทำงารก็คัดกันจากกรุ๊ปเลือดนี่เอง

เลือดกรุ๊ป A
สิ่งที่เห็นได้ชัดที่สุดในคนที่มีเลือดกรุ๊ป A ก็คือ นิสัยที่เป็นคนเคร่งครัดต่อกฎเกณฑ์ของสังคมและมีระเบียบวินัยในตัวเองสูงมาก มักจะทำทุกอย่างโดยมีขั้นตอนและเหตุผลเป็นหลัก มีบุคลิกที่น่าเชื่อถือและมักจะได้รับความไว้วางใจจากคนรอบข้างเสมอ นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีความยุติธรรมมาก ตรงไปตรงมาเป็นที่สุด จึงมีข้อเสียคือเป็นคนที่แข็งเกินไป แต่ว่าในขณะเดียวกันก็ชอบตามอกตามใจคนอื่นมากกว่าตัวเอง และเป็นคนขี้เกรงใจ มักจะให้ความร่วมมือกับทุกคนเสมอ

เลือดกรุ๊ป B
สำหรับคนที่มีเลือดกรุ๊ป B จะตรงกันข้ามกับคนที่มีเลือดกรุ๊ป A เอามากๆทีเดียว คือในขณะที่คนกรุ๊ป A จริงตังเคร่งครัด คนกรุ๊ป B กลับมีนิสัยรักความอิสระ และเป็นตัวของตัวเองสูง มักไม่ชอบอยู่ในกฎเกณฑ์ใดๆทั้งสิ้น จะทำสิ่งใดก็ต้องขึ้นอยู่กับความชอบหรือความพอใจของตัวเองเป็นสำคัญ โดยไม่สนใจฐานะทางสังคมใดๆทั้งสิ้น แต่ในขณะเดียวกันก็จะเป็นคนที่มีความสามารถในเชิงสร้างสรรค์สูง จะแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นเฉพาะหน้าได้ดีกว่าคนกรุ๊ปเลือดอื่นๆ

เลือดกรุ๊ป AB
มาถึงคนที่มีเลือดกรุ๊ป AB บ้าง อุปนิสัยของคนที่มีเลือดกรุ๊ปนี้ มักจะเป็นคนที่จิตใจเยือกเย็นและมีเหตุผลกับทุกๆเรื่องเลยทีเดียว ทั้งยังเป็นคนที่ฉลาดเฉลียว มีความคิดกว้างไกลกว่าคนในกรุ๊ปเลือดอื่นๆ แต่ในขณะเดียวกันก็จะเป็นคนที่มีความจริงใจและเป็นมิตรกับทุกคน ชอบ่วยเหลือเอื้อเฟื้อแก่คนที่ตกทุกข์ได้ยาก แต่ถ้าถูกหลอกลวง คนกรุ๊ป AB จะโกรธและจดจำมาก นอกจากนี้คนกรุ๊ป AB ยังเป็นคนที่มีความเป็นส่วนตัวสูง จะไม่ชอบให้ใครมาก้าวก่ายชีวิตของตนเอง

เลือดกรุ๊ป O
สำหรับคนที่มีเลือดกรุ๊ป O นี้ จะเป็นคนที่ให้ความสำคัญต่อเรื่องความมั่นคงของชีวิตสูงมาก และยังเป็นคนที่มีความมานะพยายามสูงในการเปลี่ยนแปลงชีวิตเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า จะมีชีวิตที่อยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริงมากกว่าเอาแต่ฝันเลื่อนลอยไปวันๆ นอกจากนี้คนกรุ๊ป O ยังจะเป็นคนที่มีความสามารถปรับตัวได้เก่งทีเดียว ทั้งกับคนที่ด้อยกว่าและเหนือกว่าตน และมักจะพบว่าคนกรุ๊ป O ชอบใช้ชีวิตอยู่กับคนในครอบครัวมาก รวมทั้งคนที่มีความคิดความชอบคล้ายคลึงกัน


เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต
เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต


นามมงคล
นามมงคล


ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่
ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่


ลูกเต๋าเสี่ยงทาย
ลูกเต๋าเสี่ยงทาย


ทำนายความรักและอนาคต
ทำนายความรักและอนาคต




<< กลับไปหน้าแรกทายใจ-ทายนิสัย | Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค



รถ เนื้อคู่ หนังสือ ของขวัญ ชื่อ เงิน อนาคต กรุ๊ปเลือด นิสัย หวานเย็น นามมงคล ไพ่ป๊อก รายได้ วันเกิด ฤดู มือถือ ทายใจ แบบทดสอบ ทาย งาน บ้าน สุนัข แปรงฟัน แฟน รัก ลูกเต๋า กาแฟ หนุ่มสาว โทรศัพท์



สบู่ VeggieSoap สบู่ผักผลไม้ สุขภาพผิวดี ขาวกระจ่างใส่ อย่างเป็นธรรมชาติ สนใจติดต่อ 080-500-5558มาแกะยางลบกันเถอะ!!! รวมพลคนรักการแกะตราปั๊มจากยางลบ