หน้าแรก ทายใจ-นิสัย บทความ ดูดวง เกมส์ ติดต่อเรา
 
สบู่ VeggieSoap สบู่ผักผลไม้ สุขภาพผิวดี ขาวกระจ่างใส่ อย่างเป็นธรรมชาติ สนใจติดต่อ 080-500-5558มาแกะยางลบกันเถอะ!!! รวมพลคนรักการแกะตราปั๊มจากยางลบ

ทายนิสัยจากการตอบรับทางโทรศัพท์

Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค

     นอกจากกิริยาท่าทางเวลารับโทรศัพท์ของคนเรา จะสามารถบ่งบอกถึงนิสัยของคนๆนั้นได้แล้ว คำพูดที่ใช้เวลารับโทรศัพท์ก็ยังสามารถบ่งบอกถึงอุปนิสัยได้เช่นกัน ซึ่งผู้เชี่ยวชาญได้ทำการศึกษาค้นคว้าวิจัยออกมา และได้ผลลัพธ์ดังต่อไปนี้

รับโดยบอกชื่อตัวเอง
คนที่รับโทรศัพท์ โดยบอกชื่อของตัวเองเป็นอย่างแรก แทนที่จะพูดทักทายว่าสวัสดีหรือฮัลโหลเช่นที่คนทั่วไปชอบใช้กัน บ่งบอกว่าเป็นคนที่มีนิสัยชอบความชัดเจนและตรงไปตรงมามาก ทั้งยังเป็นคนที่ให้ความสำคัญต่อเรื่องของเวลาอีกด้วย โดยจะไม่ยอมปล่อยเวลาผ่านไปโดยเปล่าประโยชน์เด็ดขาด นอกจากนี้ยังบ่งบอกถึงการเป็นคนที่ไม่ชอบอยู่ในกฎเกณฑ์ใดๆเอาเสียเลย โดยเฉพาะสิ่งเก่าๆ มักจะแสวงหาประสบการณ์ชีวิตใหม่ๆ ให้กับตัวเองเสมอ

รับโดยพูดอะไรแผลงๆ
คนที่เวลารับโทรศัพท์แล้วมักจะพูดอะไรที่แผลงๆ คือแทนที่จะบอกว่าที่นี่เบอร์โทรนี้นะ กลับพูดไปว่าที่นี่ตลาดสด อะไรเช่นนี้เป็นต้น บ่งบอกถึงนิสัยของการที่มองโลกในแง่ดีเอามากๆ และชอบหาความสนุกสนานให้กับชีวิตของตนในทุกครั้งที่มีโอกาส ในขณะเดียวกัน ก็จะเป็นคนที่มีบุคลิกอบอุ่น เป็นกันเองกันคนง่าย ไม่มีมาดหรือฟอร์มใดๆทั้งสิ้น ชอบการเปิดเผยตัวเองกับทุกคน และยังเป็นคนใจกว้าง สามารถยอมรับความคิดเห็นของคนได้ทุกเพศทุกวัย

รับโดยถามธุระทันที
คนที่เวลารับโทรศัพท์โดยไม่ยอมทักทายใดๆทั้งสิ้นนอกจากถามถึงเหตุธุระที่คนๆนั้นโทรมาหา อุปนิสัยมักจะเป็นคนที่ค่อนข้างใจร้อนอยู่สักหน่อย เมื่อจะลงมือกระทำอะไรสักอย่าง ก็จะพุ่งตรงไปสู่สิ่งนั้นให้ได้โดยเร็วที่สุด โดยจะไม่ยอมเสียเวลากับเรื่องเล็กๆน้อยๆเลย นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีบุคลิกเย็นชา มักไม่มีคนเข้าใกล้ ทั้งๆที่จริงๆแล้วไม่ใช่คนใจแข็งอะไรเลย ออกจะซื่อๆและไม่รู้เรื่องมากกว่า ในขณะเดียวกันก็จะเป็นคนที่อารมณ์เปลี่ยนแปลงได้ง่าย ชอบให้มีคนเอาอกเอาใจอยู่เคียงข้าง

รับโดยการทักทายสั้นๆ
คนที่รับโทรศัพท์โดยการใช้คำทักทายที่สั้นๆง่ายๆ เป็นที่สุดนั้น บอกถึงนิสัยที่เป็นคนมีน้ำใจ ชอบเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ต่อทุกๆคน เห็นอกเห็นใจใครต่อใครไปหมด ปฏิเสธความช่วยเหลือใครไม่ค่อยเป็น เป็นที่พึ่งได้กับทุกๆคน นอกจากนี้ยังมีความเป็นคนที่มองโลกในแง่ดีอีกด้วย จะไม่นินทาว่าร้ายใครโดยเด็ดขาด และยังมีความอดทนในการกระทำที่แย่ๆของคนอื่นได้อีกด้วย ในขณะเดียวกันก็จะเป็นคนที่ชอบความสนุกสนาน ชอบชีวิตที่รื่นเริง และชอบให้คนรักใคร่สามัคคีกัน

รับโดยถามว่ามีอะไรให้รับใช้
ส่วนคนที่รับโทรศัพท์ โดยหลังจากทักทายแล้วก็ถามไปว่ามีอะไรจะให้รับใช้ ทำนองเช่นนี้ บ่งบอกถึงนิสัยที่เป็นคนมองโลกในแง่ดี ชอบชีวิตที่มีความสะดวกสบาย ใจกว้าง เปิดเผย และมีความไว้วางใจคนง่าย ทั้งยังเป็นคนที่ชอบช่วยเหลือสงเคราะห์คนอื่น จะเป็นคนที่หวังดีต่อทุกๆตน โดยไม่เคยมองถึงความเลวร้ายของใคร แต่ในขณะเดียวกันก็จะเป็นคนที่กระทบกระเทือนใจได้ง่าย หากความหวังดีที่ตนมีให้คนๆหนึ่ง ถูกมองข้ามไป หรือถูกแปรความหมายไปในทางผิดๆ

รับอย่างเป็นทางการ
คนที่เวลารับโทรศัพท์แล้ว พูดจาอย่างเป็นทางการมาก โดยเริ่มจากบอกว่าที่นี่เบอร์โทรอะไร และชื่อของตัวเอง แล้วถามกลับไปว่าใครโทรมา เช่นนี้เป็นต้น จะเป็นคนที่มีกาละเทศะระเบียบแบบแผนมาก และให้ความสนใจต่อคนใกล้ชิดมากจนเกินไป ชอบชีวิตในกรอบที่ตัวเองสร้างขึ้นมา และไม่อาจยอมรับการเปลี่ยนแปลงใหม่ๆได้นัก ทั้งยังเป็นคนที่ไม่ชอบการเสี่ยงภัยใดๆทั้งสิ้น แต่จะมีความอดทนหนักแน่นสูงต่อชีวิตครอบครัว ซึ่งเป็นสิ่งที่มีความสำคัญต่อตัวเองมาก

รับโดยถามทุกข์สุข
คนที่รับโทรศัพท์โดยการเอ่ยถามสารทุกข์สุขดิบของคนที่โทรมาหาตนนั้น จะมีนิสัยของคนที่อ่อนโยน ใจดี มีความละมุนละไมอยู่ในบุคลิก และมักจะมีความสัมพันธ์ที่ดีกับทุกคนโดยเท่าเทียมกัน จึงเป็นคนที่เข้ากับใครๆได้โดยง่าย นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มองทุกอย่างบนโลกในแง่ที่ดีงามเสมอ เพราะเป็นคนที่จิตใจไม่เข้มแข็งต่อเรื่องที่โหดร้ายทารุณ รวมทั้งเกลียดการทะเลาะเบาะแว้งี่ด่าทอกันด้วยคำหยาบคาย จึงเป็นคนที่เก็บอารมณ์เก่ง จะไม่แสดงความไม่ชอบใจของตนออกมาเลย

รับโดยใช้คำทักทายธรรมดา
คนที่รับโทรศัพท์โดยใช้คำทักทายธรรมดาๆ ที่คนส่วนใหญ่ใช้กัน เช่นสวัสดี หรือฮัลโหลนั้น อุปนิสัยจะเป็นคนที่มีบุคลิกง่ายๆ ธรรมดาๆ ไม่ชอบการโอ้อวดตน หรือทำตัวโดดเด่นใดๆทั้งสิ้น รวมทั้งไม่ชอบการแสดงออกเท่าที่ควร และเป็นคนทำอะไรช้า แต่ว่าก็จะได้ผลแน่นอน และสามารถไว้วางใจได้ นอกจากนี้เป็นคนที่มีความอดทนสูงต่อการเรียนรู้ โดยเฉพาะในเรื่องที่คนอื่นเห็นว่าเป็นสิ่งน่าเบื่อหน่าย และชื่นชอบกับการได้อยู่ในแวดวงของคนที่ตนคุ้นเคยเป็นที่สุด


เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต
เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต


นามมงคล
นามมงคล


ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่
ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่


ลูกเต๋าเสี่ยงทาย
ลูกเต๋าเสี่ยงทาย


ทำนายความรักและอนาคต
ทำนายความรักและอนาคต




<< กลับไปหน้าแรกทายใจ-ทายนิสัย | Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค



รายได้ อนาคต แฟน โทรศัพท์ ลูกเต๋า วันเกิด ชื่อ รัก แบบทดสอบ เงิน สุนัข หนุ่มสาว เนื้อคู่ นิสัย หวานเย็น ทายใจ รถ กาแฟ ฤดู นามมงคล ของขวัญ ทาย ไพ่ป๊อก กรุ๊ปเลือด บ้าน หนังสือ มือถือ งาน แปรงฟัน



สบู่ VeggieSoap สบู่ผักผลไม้ สุขภาพผิวดี ขาวกระจ่างใส่ อย่างเป็นธรรมชาติ สนใจติดต่อ 080-500-5558มาแกะยางลบกันเถอะ!!! รวมพลคนรักการแกะตราปั๊มจากยางลบ