หน้าแรก ทายใจ-นิสัย บทความ ดูดวง เกมส์ ติดต่อเรา
 
สบู่ VeggieSoap สบู่ผักผลไม้ สุขภาพผิวดี ขาวกระจ่างใส่ อย่างเป็นธรรมชาติ สนใจติดต่อ 080-500-5558มาแกะยางลบกันเถอะ!!! รวมพลคนรักการแกะตราปั๊มจากยางลบ

ทาทยนิสัยจากอักษรอังกฤษท้ายชื่อ

Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค

   นอกเหนือจากตัวอักษรภาษาอังกฤษนำหน้าชื่อจะสามารถบอกถึงอุปนิสัยของคนเราได้แล้ว ตัวอักษรท้ายชื่อของคนนั้นๆ ก็สามารถบอกอุปนิสัยของตัวเราได้ โดยแบ่งเป็นกลุ่มตัวอักษรเช่นกัน

อักษรท้ายชื่อคือตัว A, J และ S
สำหรับคนที่มีอักษรท้ายชื่อของตนคือตัว เอ เจ และเอสนั้น มักเป็นคนที่หลงใหลในอิสระเสรีภาพมาก ไม่ใช่คนเก็บตัว ทั้งยังชอบการแสดงออกเสียจนดูฟุ่มเฟือย สำหรับการทำงาน ชอบทำงานที่ได้เป็นเจ้านายตัวเอง ทั้งนี้เพราะว่าเป็นคนที่ยึดมั่นในความคิดของตนเป็นอย่างยิ่ง โดยไม่เปลี่ยนแปลงง่ายๆ และไม่ยอมประนีประนอมใดๆเลย แต่ก็เป็นผู้ที่ซื่อสัตย์ต่อความต้องการของตน ทั้งยังเป็นคนมีอารมณ์ขัน และจริงใจต่อทุกคนที่คบหาเป็นเพื่อน

อักษรท้ายชื่อคือตัว B, K และ T
สำหรับคนที่มีอักษรท้ายชื่อคือตัว บี เค และทีนั้น อุปนิสัยมักเป็นคนที่เอาแต่อารมณ์เป็นใหญ่ จึงมักหวั่นไหวปรวนแปรได้โดยง่ายตามกระแสความต้องการของคนส่วนใหญ่ หรือบุคคลที่มีอิทธิพลเหนือกว่า แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนช่างรู้สึก อ่อนไหว ขี้สงสาร รวมไปถึงการชอบสงสารและเข้าข้างตัวเองอีกด้วย ทั้งยังไม่ใช่คนที่มีความอดทนต่อสิ่งใดๆเลย และมักมีความฝังใจในเรื่องร้ายๆจากอดีต

อักษรท้ายชื่อคือตัว C, L และ U
สำหรับคนที่มีอักษรท้ายชื่อคือตัว ซี แอล และยูนั้น จะเป็นคนที่อยู่เฉยๆไม่ค่อยได้ มักจะกระตือรือร้นสนอกสนใจเรื่องนั้นเรื่องนี้อยู่เสมอ แต่จะสนใจอะไรไม่ค่อยนาน และมักทำงานไม่ค่อยสำเร็จ หากไม่มีคนช่วย ทั้งนี้เพราะมีความเป็นนักทฤษฎีมากกว่านักปฏิบัติ และยังเป็นคนที่ชอบการแสดงออก โดยเฉพาะในเรื่องความคิด จะให้ความสนใจในตัวบุคคลที่มีความสามารถเก่งกาจจนเป็นี่ยอมรับในวงกว้างและชื่นชอบกับการติดต่อพบปะผู้คน

อักษรท้ายชื่อคือตัว D, M และ V
บุคคลที่มีอักษรท้ายชื่อคือตัว ดี เอ็ม และวีนั้น จะเป็นคนที่มีความเข้มแข็งและอดทนที่โดดเด่นมาก ชอบทำตัวง่ายๆติดดิน และไม่เป็นปัญหาสำหรับใคร และมักจะเป็นที่พึ่งพาของคนใกล้ชิด เป็นผู้ให้ที่ดีสำหรับคนที่ต้องการความช่วยเหลือจริงจัง แต่จะไม่มีความอดทนกับคนที่เอาแต่งอมืองอเท้าไม่ทำอะไรนอกจากเอาแต่ร้องขอ ทั้งยังให้ความสำคัญกับการทำงานและสิ่งอันเป็นสาระต่อชีวิต นอกจากนี้ยังเป็นคนที่รักความซื่อสัตย์มาก จะทำทุกเรื่องอย่างตรงไปตรงมา

อักษรท้ายชื่อคือตัว E, N และ W
สำหรับคนที่มีอักษรท้ายชื่อของตนคือตัว อี เอ็น และดับบลิวนั้น จะเป็นคนที่ชอบความทันสมัยมาก และมักจะทนกฎเกณฑ์เก่าๆ ที่เห็นว่าคร่ำครึสำหรับตนไม่ได้เลย ทั้งยังเป็นคนที่ชอบการเปลี่ยนแปลงมาก จะไม่มีวันยอมยึดมั่นหรือเข้มงวดอยู่กับสิ่งหนึ่งสิ่งใดได้ และยังไม่ใช่คนที่มีระเบียบแบบแผนอะไรมากนัก ทั้งยังไม่มีความระมัดระวังในการใช้ชีวิตอีกด้วย นอกจากนี้ในเรื่องของความคิดก็มักจะขัดแย้งกับคนทั่วไป ออกจะดูดื้อรั้นในสายตาคนรอบข้าง

อักษรท้ายชื่อคือตัว F, O และ X
สำหรับผู้ที่มีอักษรท้ายชื่อคือตัว เอฟ โอ และเอกซ์นั้น จะเป็นคนที่มีความอ่อนโยน โอบอ้อมอารี และมักมีเสน่ห์ต่อคนใกล้ตัวเสมอ ทั้งยังเป็นคนที่นิยมในสิ่งที่สวยงามอ่อนหวาน จึงมักจะหมดเปลืองเวลาไปกับการสรรหาสิ่งละอันพันละน้อยเหล่านี้ให้ตนเองเสมอ โดยเฉพาะในเรื่องของการแต่งตัว ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้จิตใจมีความสุขมาก ทั้งยังนิยมชมชอบให้คนรอบข้างได้สัมผัสใกล้ชิดกับสิ่งสวยงาม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องศิลปะ หรือข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ

อักษรท้ายชื่อคือตัว G, P และ Y
สำหรับคนที่มีอักษรท้ายชื่อคือตัว จี พี และวายนั้น มักเป็นคนที่นิยมในความจริงที่ตรงไปตรงมาและชัดเจน ชอบทำงานที่มีเหตุผลจริงจังทั้งยังเป็นคนที่มีความละเอียดถี่ถ้วนมากในหน้าที่ที่รับผิดชอบ นอกจากนี้ยังเป็นคนที่เปิดเผย ใจร้อน ชอบแสดงออก กล้าคิดกล้าทำ แต่ไม่ใช่นักพูดที่ดีนัก เป็นคนที่มีความโดดเด่นในตัวเองโดยธรรมชาติ เป็นคนที่ชอบแต่งตัว และมีรสนิยมที่ดีในการเลือกข้าวของเครื่องใช้ให้กับตนโดยไม่จำเป็นต้องมีราคาแพงเสมอไป

อักษรท้ายชื่อคือตัว H, Q และ Z

คนที่มีอักษรท้ายชื่อคือตัว เอช คิว และแซดนั้น จะมีความอดทนสูง ไม่มีความเร่าร้อนบุ่มบ่ามในการกระทำใดๆทั้งสิ้น การคิดการตัดสินใจจะค่อนข้างล่าช้า แต่ว่าก็สุขุมรอบคอบและผ่านการวางแผนที่ดี ไม่ชอบชีวิตที่เสี่ยงภัย และไร้ความมั่นคง ทั้งยังเป็นคนที่เคร่งครัดต่อระเบียบกฎเกณฑ์ของสังคมเป็นอย่างยิ่ง ค่อนข้างจะปิดกั้นตัวเองต่อความสนุกสนานในความคิดของคนทั่วไป แต่รักความสงบ และรักชีวิตส่วนตัวที่ไม่มีคนเข้ามาวุ่นวาย

อักษรท้ายชื่อคือตัว I และ R
สำหรับคนที่มีอักษรท้ายชื่อคือตัว ไอ และอาร์นั้น จะเป็นคนที่มีความมานะพยายามสูง และมองคนทุกคนในแง่ดี จะไม่มีอคติหรือคิดร้ายกับใครทั้งสิ้น แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่มีความเป็นตัวของตัวเองมาก จะชัดเจนและตรงไปตรงมากับความชอบหรือไม่ชอบของตน ไม่มีลักษณะของคนที่ลังเล หรือตัดสินใจไม่ได้ให้เห็นเลย จะดูเป็นคนที่ดันทุรังอยู่สักหน่อย กับสิ่งที่ตนคิดและเชื่อที่จะไม่ยอมเปลี่ยนแปลง ทั้งยังมีหลักการและเหตุผลสำหรับการกระทำของตัวเองเสมอ


เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต
เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต


นามมงคล
นามมงคล


ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่
ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่


ลูกเต๋าเสี่ยงทาย
ลูกเต๋าเสี่ยงทาย


ทำนายความรักและอนาคต
ทำนายความรักและอนาคต




<< กลับไปหน้าแรกทายใจ-ทายนิสัย | Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค



นิสัย หวานเย็น ทายใจ รถ หนังสือ วันเกิด อนาคต โทรศัพท์ มือถือ ของขวัญ กาแฟ เนื้อคู่ ฤดู งาน เงิน ลูกเต๋า กรุ๊ปเลือด นามมงคล รายได้ แปรงฟัน ไพ่ป๊อก ทาย ชื่อ บ้าน แบบทดสอบ สุนัข หนุ่มสาว รัก แฟน



สบู่ VeggieSoap สบู่ผักผลไม้ สุขภาพผิวดี ขาวกระจ่างใส่ อย่างเป็นธรรมชาติ สนใจติดต่อ 080-500-5558มาแกะยางลบกันเถอะ!!! รวมพลคนรักการแกะตราปั๊มจากยางลบ