หน้าแรก ทายใจ-นิสัย บทความ ดูดวง เกมส์ ติดต่อเรา
 
ทายนิสัยจากท่าทางยามเขินอาย

Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค

เวลาคนเราเขินอาย ท่าทางก็จะเป็นไปตามนิสัยที่เป็นอยู่ ซึ่งนิสัยบางอย่าง บางประการ เราก็ไม่ได้รู้จักมาก่อนเหมือนกัน แต่ก็สามารถเรียนรู้กันได้จากท่าทางยามเขินอายนี่เอง

หน้าแดงจัด

คนที่เวลาอายมักหน้าแดงจัดนั้น อุปนิสัยโดยทั่วไปมักจะเป็นคนมีความอ่อนไหว จิตใจบอบบาง ใครลองมาเล่าเรื่องเศร้าของตัวเองให้ฟัง ก็พาลจะน้ำตาคลอไปก่อนเจ้าของเรื่องซะอีก
เป็นคนจิตใจดี ชอบให้คนอื่นชอบตน และต้องการความสนใจอยู่เหมือนกัน แต่ว่ากลับไม่มั่นใจตัวเองสักเท่าไรไหร่ เป็นคนรักเพื่อน จะซาบซึ้งง่ายถ้าใครมาทำดีด้วย

ทำท่าตลกโปกฮา

สำหรับคนที่เวลาเกิดอาการอาย แล้วมักทำท่าทางตลกๆกลบเกลื่อนนั้น มักเป็นคนที่เก็บความรู้สึกเก่ง โดยเฉพาะความรู้สึกที่แท้จริงจะไม่กล้าแสดงออกมาเลยได้แต่เก็บเอาไว้ในใจ แต่สำหรับเรื่องที่สนุกสนานไม่จริงจังนักก็จะกลายเป็นคนที่พูดคุยเก่ง
นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีเสน่ห์กับทุกๆคน เป็นคนอยู่ไม่สุข ชีวิตส่วนตัวก็มักจะไม่เป็นไปตามที่แบบแผนที่สังคมกำหนด ชอบความตื่นเต้น ท้าทาย

พูดไม่ออกบอกไม่ถูก
ส่วนคนที่มีอาการอ้ำๆอึ้งๆในเวลาเขินอายนั้น อุปนิสัยโดยทั่วไปแล้วจะเป็นคนที่มีความขัดแย้งในตัวเองสูง ท่าทางฉลาดไหวพริบดี แต่บางทีก็แสนซื่อจนถูกหลอกได้ง่ายๆนอกจากนี้ก็ยังเป็นคนอารมณ์ดี ชอบแสวงหาความรักในอุดมคติ ไม่ชอบการโดนบังคับให้ทำในสิ่งที่ไม่ชอบ ซึ่งจะทำให้กลายเป็นคนขี้เกียจอืดอาดเชื่องช้าจนน่าแปลกใจ และดีไม่ดีอาจทำให้หนีงานไปเลย

ท่าทางเป็นปกติธรรมดา
คนที่ท่าทางจะธรรมดาๆไม่มีอะไรแตกต่างจากเวลาที่อยู่ในอารมณ์ปกตินั้น มักจะเป็นคนที่เป็นเพื่อนกับคนง่าย ไม่มีความถือตัว หรือระแวงอะไรเลย แถมอาฆาตมาดร้ายใครก็ไม่เป็นอีกต่างหาก
แต่ว่าจะเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเองอยู่สักหน่อย สนใจแต่เรื่องของตัวเอง และมักคิดว่าตัวเองมีดี ตามประสาคนมั่นใจเหลือเกินนั่นแหละ

มือเย็นเฉียบ

คนที่มีอาการมือไม้เย็นเฉียบเมื่อตกอยู่ในภาวะเขินอายนั้น แสดงถึงความเป็นคนที่จริงใจ  ซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา แต่ถ้ารู้ว่าความเถรตรงของตนไปทำให้ใครเจ็บปวด จะรู้สึกผิดและเสียใจมาก
และเช่นกันถ้าใครมาว่าเป็นคนขี้โกง จะจำเอาไว้ไม่ลืมเลยทีเดียว ชอบช่วยเหลือคนอื่น แต่ว่าไม่ชอบให้ใครมาทำตัวสนิทกับตนมากเกินไป

สั่นไปทั้งตัว

คนที่มีอาการตัวสั่นยามอายนั้น เป็นคนที่ชอบเก็บความรู้สึก ไม่ค่อยบอกให้ใครรู้หรอกว่าตัวเองคิดอะไรอยู่แต่ชอบรู้ชอบเห็นว่าคนอื่นมีความคิดอย่างไร โดยเฉพาะกับเรื่องของตัวเองจะสนใจเป็นพิเศษทีเดียว นอกจากนี้ยังเป็นนักวิเคราะห์ที่ดี
แต่จะเป็นคนที่ไม่ค่อยไว้วางใจคนอื่นง่ายๆ แต่เมื่อได้รู้จักกันดีแล้ว จะกลายเป็นคนที่สามารถไว้ใจได้ดีที่สุด

หันเหความสนใจไปทางอื่น
คนที่ชอบเสไปพูดถึงเรื่องอื่นๆที่ไกลห่างจากตัวเองเมื่อยามรู้สึกอายนั้น มักมีบุคลิกเป็นคนเงียบๆแต่ฉลาดล้ำลึกทีเดียว นอกจากนี้ยังเป็นคนรอบคอบ ทำงานเก่ง ใจคอเข้มแข็งมั่นคงมักมีความพร้อมเสมอไม่ว่ากับเรื่องอะไร
เป็นคนรักธรรมชาติ รักเสียงเพลง และความสงบทั้งหลาย ไม่ชอบการตกอยู่ในวงล้อมของคนแปลกหน้า หรือเป็นจุดเด่นใดๆทั้งสิ้น


เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต
เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต


นามมงคล
นามมงคล


ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่
ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่


ลูกเต๋าเสี่ยงทาย
ลูกเต๋าเสี่ยงทาย


ทำนายความรักและอนาคต
ทำนายความรักและอนาคต




<< กลับไปหน้าแรกทายใจ-ทายนิสัย | Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค



กาแฟ หวานเย็น หนุ่มสาว รถ งาน บ้าน นามมงคล ทายใจ หนังสือ แปรงฟัน รัก ทาย ชื่อ เงิน ลูกเต๋า แฟน ฤดู สุนัข รายได้ โทรศัพท์ อนาคต มือถือ วันเกิด กรุ๊ปเลือด ไพ่ป๊อก นิสัย ของขวัญ เนื้อคู่ แบบทดสอบ



สบู่ VeggieSoap สบู่ผักผลไม้ สุขภาพผิวดี ขาวกระจ่างใส่ อย่างเป็นธรรมชาติ สนใจติดต่อ 080-500-5558มาแกะยางลบกันเถอะ!!! รวมพลคนรักการแกะตราปั๊มจากยางลบ