หน้าแรก ทายใจ-นิสัย บทความ ดูดวง เกมส์ ติดต่อเรา
 
สบู่ VeggieSoap สบู่ผักผลไม้ สุขภาพผิวดี ขาวกระจ่างใส่ อย่างเป็นธรรมชาติ สนใจติดต่อ 080-500-5558มาแกะยางลบกันเถอะ!!! รวมพลคนรักการแกะตราปั๊มจากยางลบ

ทายนิสัยจากท่าทางยามครุ่นคิด

Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค

     เมื่อเราอยู่คนเดียวเพื่อคิดหรือทบทวนเรื่องราวต่างๆที่เราเป็นคนรับผิดชอบ ไม่ว่าเรื่องงานหรือการเรียน ท่าทีของแต่ละคนล้วนแล้วแต่ไม่เหมือนกัน อันเป็นพื้นฐานที่มาของอุปนิสัยใจคอของตัวเรานั่นเอง ดูสิว่าเพื่อนฝูงคนใกล้ชิดนนั้น เวลาครุ่นคิดอะไรสักเรื่องมีท่าทางอย่างไรกันบ้าง

เงียบเฉย
คนที่ดูเงียบๆเฉยๆเวลาต้องคิดอะไรสักอย่างนั้น อุปนิสัยโดยทั่วไปมักจะเป็นคนสุขุม เงียบๆ ดูเยือกเย็น ไม่ตื่นตกใจกับอะไรง่ายๆ และไม่ใช่คนขี้อายเลย แต่จะเป็นประเภทน้ำนิ่งไหลลึกมากกว่า และจะไม่ชอบให้ใครมายกยอประจบประแจง และรู้ดีเสียด้วยว่าใครมาอย่างไร จริงใจหรือเสแสร้ง เหมือนจะร้ายกาจ แต่ว่าก็ขี้สงสาร โดยเฉพาะกับคนที่ด้อยกว่าตน

ชอบอยู่คนเดียว
สำหรับคนที่ชอบแอบไปอยู่คนเดียวเงียบๆเวลามีเรื่องต้องคิดนั้น มักเป็นคนจริงจัง ซีเรียส ท่าทางสงบ สุขุม คิดแต่เรื่องที่เป็นงานเป็นการ มีความทะเยอทะยานในชีวิตสูง กลมกลืนกับคนง่าย และไม่ชอบทำตัวเด่นเลย
และเป็นคนที่จะทำทุกอย่างโดยมีการวางแผนล่วงหน้า ชอบความจริงที่โหดร้ายมากกว่าความฝันแสนหวานที่เอาแต่ล่องลอยอ้อยอิ่ง

หมกมุ่นกุมหน้าผาก
นิสัยโดยทั่วไปของคนที่เวลาคิดอะไรสักอย่างแล้วมีท่าทางดูหมกมุ่น กุมหน้าผากนี้ จะเป็นคนที่มีจิตใจดี แต่ก็ค่อนข้างจะขี้เกียจ ชอบชีวิตง่ายๆ ไม่ต้องทำงานเยอะ แต่ว่าก็มีสตางค์ใช้ อะไรทำนองนี้
เป็นคนมองโลกในแง่ดีว่าสวยงามอ่อนโยน แต่จะกลายเป็นคนวิตกคิดมากหากเมื่อชีวิตของตนเขอปัญหา ทนความจริงอันโหดร้ายไม่ค่อยได้

เดินไปเดินมา
ท่าทงยามคิดที่เดินไปเดินมาเหมือนเสือติดจั่นนี้ มักเป็นคนที่มีนิสัยชอบความอิสระ รักการเดินทาง หรือที่เรียกว่าพวกชีพจรลงเท้านี่เอง จะไม่ชอบการอยู่รวมกับคนจำนวนมาก ชอบทำตัวห่างเหิน และมีความสุขกับการเป็นผู้สังเกตการณ์มากกว่า ลงไปร่วมวงเสียเอง
เป็นคนที่มีอารมณ์ขัน และมีความหลากหลายอยู่ในตัวเอง มีเสน่ห์ต่อคนที่ได้คบหาพูดคุยด้วย



เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต
เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต


นามมงคล
นามมงคล


ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่
ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่


ลูกเต๋าเสี่ยงทาย
ลูกเต๋าเสี่ยงทาย


ทำนายความรักและอนาคต
ทำนายความรักและอนาคต




<< กลับไปหน้าแรกทายใจ-ทายนิสัย | Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค



หนังสือ บ้าน แปรงฟัน ฤดู งาน กรุ๊ปเลือด แฟน โทรศัพท์ หนุ่มสาว แบบทดสอบ อนาคต ของขวัญ ไพ่ป๊อก กาแฟ รัก นิสัย สุนัข เงิน มือถือ นามมงคล ชื่อ ลูกเต๋า เนื้อคู่ วันเกิด ทายใจ รายได้ หวานเย็น ทาย รถ



สบู่ VeggieSoap สบู่ผักผลไม้ สุขภาพผิวดี ขาวกระจ่างใส่ อย่างเป็นธรรมชาติ สนใจติดต่อ 080-500-5558มาแกะยางลบกันเถอะ!!! รวมพลคนรักการแกะตราปั๊มจากยางลบ