หน้าแรก ทายใจ-นิสัย บทความ ดูดวง เกมส์ ติดต่อเรา
 
ทายนิสัยจากท่าทางจับปากกา

Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค

     เมื่อจับปากการ - ดินสอเขียนหนังสือหรือจดหมาย ก็แตกต่างกันไปตามแต่คน ทั้งนี้ได้มีผู้วิเคราะห์เอาไว้ว่า ท่าทางการจับปากกา - ดินสอของคนเรานั้น มันสามารถบอกได้ถึงนิสัยใจคอ

ใช้นิ้วโป้งกับนิ้วชี้จับปากกา
คนที่ใช้นิ้วโป้งกับนิ้วชี้จับปากกานั้นมักเป็นคนเรียบๆง่ายๆมีบุคลิกธรรมดา พบเจอได้ทั่วไป แต่ขยันขันแข็งเป็นคนทำมาหากิน ไม่ใช่พวกเหยียบขี้ไก่ไม่ฝ่อ แต่ข้อเสียก็คือขาดความละเอียด ลึซึ้ง รอบคอบ
และไม่มีความสนใจในเรื่องที่ละเอียดอ่อนนัก ไร้อารมณ์อันสุนทรีย์ แต่เป็นคนที่รักบ้านรักครอบครัว และมักเป็นที่พึ่งพาของคนอื่นๆอยู่เสมอ

คีบปากกาด้วยนิ้วชี้-กลาง
ท่านี้เป็นท่าทาเหมือนกับคนทั่วไปใช้คีบบุหรี่นั่นเอง และคนที่มีท่าทางถือปากกาเช่นนี้อุปนิสัยโดยทั่วไปมักเป็นคนที่มีความจริงใจต่อคนอื่น เห็นอกเห็นใจคนง่าย ชอบทำงานเพื่ออุดมการณ์ของตนมากกว่าเพื่อเงิน
บุคลิกภายนอกจะเหมือนคนไม่มั่นใจในตัวเอง ดูท่าทางเป็นคนลังเล ตัดสินใจอะไรยาก แต่จริงๆแล้วเป็นคนที่มีจุดยืนของตัวเองมั่นคงมากทีเดียว

สอดปากกาไว้หว่างนิ้วกลาง-นาง
ลักษณะของคนที่จับปากกาตามหัวข้อข้างต้น คือชอบสอดปากกาไว้หว่างนิ้วกลางและนิ้วนาง นิสัยโดยรวมมักเป็นคนค่อนข้างตระหนี่ขี้เหนียว รู้จักและมองเห็นคุณค่าของเงิน และยังเป็นคนทำงานหนักและทำอย่างจริงจัง เพื่อครอบครัวของตน รักญาติพี่น้อง เป็นคนมีนิสัยจู้จี้จุกจิกน่ารำคาญอยู่สักหน่อย ชอบคาดหวังคนอื่นว่าจะต้องเหมือนตัวเอง และจะไม่แคร์ใครเลยถ้าไม่มีความสำคัญต่อชีวิต

จับปากกาชิดส่วนล่างสุด

คนที่จับปากกาซะชิดจนเกือบถึงส่วนล่างหรือใกล้กับตัวปากกานั้น มักเป็นคนเปลี่ยนใจง่าย ประเดี๋ยวชอบแบบนี้ แล้วก็หันมาชอบอีกอย่างแทนภายในไม่กี่นาที เป็นคนไม่ค่อยอยู่นิ่ง กระตือรือร้น และมีความเป็นมิตร แต่จะไม่ชอบทำอะไรตามกำหนดเป๊ะๆ หรือทำงานที่ซ้ำซาก จำเจ เพราะจะเบื่อหน่ายง่าย เป็นคนไม่ค่อยมีความพยายาม และอดทน จะสนใจอะไรเพียงวูบวาบเท่านั้นเอง

จับส่วนบนของปากกา
คนที่จับปากกาไปทางด้านบนหรือปลายๆปากกานั้น เป็นคนที่มีความช่างฝันแต่ก็จะนิยมความเป็นจริงด้วย เช่นถ้าฝันหรือต้องการอะไรก็จะพยายามจนถึงที่สุดเพื่อจะให้ได้มา เป็นคนมีความมุ่งมั่นสูงอย่างไม่น่าเชื่อ เพราะท่าทางจะเหมือนคนฉาบฉวย ไม่ใส่ใจในอะไรสักอย่าง แต่ว่าจะไม่ใช่คนที่ลงมือทำอไรเอง แล้วยังเป็นคนมีอารมณ์ขัน โดยเฉพาะได้หัวเราะขบขันคนอื่นจะสุขใจเป็นพิเศษ

ชอบกดหัดฝาปากกา

คนที่เวลาจับปากกาเขียนอะไรแล้วก็ชอบกัดฝาปากกาไปด้วยนั้น เป็นคนที่มีความหมกมุ่นมาก หาความแน่นอนไม่ได้ ไม่เหมาะที่จะไปหวังอะไร มีนิสัยเปลี่ยนแปลงเร็วแตเข้ากับคนง่าย และมีความสนใจในเรื่องที่ไม่เคยรู้เคยเห็นสูงมาก เรียกว่ากระหายการเรียนรู้ในทุกๆเรื่องก็ไม่ผิด แต่ว่าจะไม่มีสมาธิอยู่กับเรื่องใดเรื่องหนึ่งนานนัก จะเป็นลักษณะของความสนใจที่ฉาบฉวยอยู่สักหน่อย



เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต
เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต


นามมงคล
นามมงคล


ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่
ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่


ลูกเต๋าเสี่ยงทาย
ลูกเต๋าเสี่ยงทาย


ทำนายความรักและอนาคต
ทำนายความรักและอนาคต




<< กลับไปหน้าแรกทายใจ-ทายนิสัย | Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค



ไพ่ป๊อก อนาคต แบบทดสอบ หนุ่มสาว โทรศัพท์ แปรงฟัน กรุ๊ปเลือด นิสัย วันเกิด เนื้อคู่ ฤดู รัก บ้าน เงิน หวานเย็น ชื่อ กาแฟ ของขวัญ มือถือ ทาย รายได้ หนังสือ ทายใจ ลูกเต๋า งาน รถ แฟน นามมงคล สุนัข



สบู่ VeggieSoap สบู่ผักผลไม้ สุขภาพผิวดี ขาวกระจ่างใส่ อย่างเป็นธรรมชาติ สนใจติดต่อ 080-500-5558มาแกะยางลบกันเถอะ!!! รวมพลคนรักการแกะตราปั๊มจากยางลบ