หน้าแรก ทายใจ-นิสัย บทความ ดูดวง เกมส์ ติดต่อเรา
 
สบู่ VeggieSoap สบู่ผักผลไม้ สุขภาพผิวดี ขาวกระจ่างใส่ อย่างเป็นธรรมชาติ สนใจติดต่อ 080-500-5558มาแกะยางลบกันเถอะ!!! รวมพลคนรักการแกะตราปั๊มจากยางลบ

รู้นิสัยจากต้นไม้สุดโปรด

Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค

โลกนี้มีต้นไม้นับล้านชนิด แต่ก็ต้องมีสักชนิดละน่าที่ถูกจัดอันดับเป็นต้นไม้ต้นโปรดประจำใจ มาดูกันเถอะว่าคนที่ชอบปลูกต้นไม้ หรือโปรดต้นไม้แบบไหนเป็นพิเศษ เค้าจะมีลักษณะอุปนิสัยใจคอโน้มเอียงไปทางไหนบ้าง

ชอบต้นโป๊ยเซียน
ใครก็ตามที่ชอบต้นไม้ชนิดนี้ ซึ่งมีประวัติมานานว่าเป็นต้นไม้แห่งโชคลาภ ทั้งยังมีเรื่องถ่ายทอดสืบต่อกันมาด้วยว่าบ้านไหนปลูกโป๊ยเซียนออกดอกได้สวยครบ 16 ดอก บ้านนั้นจะโชคดีมีลาถและทรัพย์สินเพิ่มพูน
ส่วนลักษณะนิสัยของคนที่รักการปลูกหรือชื่นชมกับโป๊ยเซียนมากเป็นพิเศษกว่าต้นไม้อื่นๆนั้น มักเป็นคนที่ไม่มีความมั่นใจในตัวเองนัก แม้ว่าลักษณะภานฃยนอกจะดูเข้มแข็งแค่ไหนก็ตาม ลึกๆแล้วภายในยังร่ำร้องถึงสิ่งที่ตัวเองปรารถนา (ซึ่งอาจมีหลายอย่างเหลือเกิน)
และยังเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับเรื่องเงินทอง ทรัพย์สิน คุณค่าฐานะเป็นพิเศษ เป็นผู้มีความทะเยอทะยาน อยากมีชีวิตที่ดีกว่าปัจจุบัน แต่ไม่ได้แปลว่าเป็นคนโลภพรอกนะ
อีกข้อก็คือ เป็นคนที่มีระเบียบในความไม่มีระเบียบ เป็นยังไงน่ะเหรอ เป็นต้นว่าในขณะที่เป็นคนเข้มงวดในบางเรื่องทำอะไรก็ต้องเนี้ยบสมบูรณ์ แต่ในอีกด้านก็เป็นคนที่สบายๆดูเผินๆไม่ค่อยรู้ทุกข์รู้ร้อนสักเท่าไหร่

ชอบต้นกุหลาบ
ใครที่ชื่นชอบต้นไม้แห่งความรักชนิดนี้ บอกได้เลยว่าเป็นคนที่จิตใจอ่อนไหว มีความรักในหัวใจเสมอๆ เป็นผู้รักสวยรักงาม และถ้าเป็นผู้หญิง ก็มักจะเป็นคนที่ชอบแต่งตัว ชอบปรับปรุงตัวเองให้ดูดี มีเสน่ห์ แถมยังเจ้าชู้ หัวใจไม่เคยขาดรักเลยล่ะ
และคนที่ชอบกุหลาบนั้น อย่าคิดว่าเขาหรือเธอจะเป็นคนซื่อๆ พูดอย่างไรก็คิดอย่างนั้น ไม่หรอกนะ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเป็นคนเจ้าเล่ห์ โกหกเก่ง แต่หมายถึงเป็นคนเก็บซ่อนความในใจได้เก่งต่างหากเล่า

ชอบต้นเฟิร์น
คนที่ชอบปลูกเฟิร์น ไม่ว่าจะเป็นสกุลไหนก็ตาม แปลว่าเป็นคนที่มีความใจเย็นเป็นปกติและยังรักธรรมชาติสิ่งแวดล้อมอีกด้วย ค่อนข้างให้ความสนใจเกี่ยวกับเรื่องการอนุรักษ์ธรรมชาติเป็นพิเศษ
นอกจากนี้ยังบ่งบอกถึงการเป็นคนใจดี มีนิสัยเมตตา แต่ในขณะเดียวกัน ก็เป็นคนอ่อนไหว มีโลกส่วนตัวสูง บางทีก็ขี้แยอีกด้วย ออกจะกระทบกระเทือนใจง่าย แต่ก็ปรับตัวเก่งเมื่อจเป็น

ชอบต้นมะลิ
คนที่ชอบมะลิ ไม่ว่าจะชอบปลูก หรือชอบซื้อมาลัยมาหอมให้ชื่นใจ ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นคนที่มีความโรแมนติก และยังนุ่มนวลอ่อนโยนมาก และมักจะใจดี แต่ว่าบางทีก็ติดจะเป็นคนคอนเซอร์นิดๆหรือหัวโบราณน่ะเอง
ดอกมะลินั้นเป็นดอกไม้ไทยๆเป็นต้นไม้ที่คนนิยมปลูกประดับบ้าน แต่บางคนที่ปลูกไว้ในกระถาง ถ้าเห็นใครปลูกต้นไม้ชนิดนี้ด้วยความชอบสุดใจ อ่านคำทายใจข้างต้นซ้ำอีกรอบเลยนะ เพราะว่า...ใช่เลย

ชอบต้นคุณนายตื่นสาย
ส่วนคนที่ชอบปลูดต้นไม้ชนิดนี้ มักเป็นคนช่างฝันโรแมนติก แต่ออกจะคิดฝันอะไรสวยงามเกินจริงไปบ้าง ทั้งยังอ่อนไหว ดูผิวเผินคล้ายๆคนอ่อนแอ แต่ความจริงแล้วกลับแข็งแกร่งอย่างไม่น่าเชื่อ
และยังเป็นคนที่รักความสะดวกสบาย ชอบสิ่งสวยงามแต่ก็ต้องเรียบง่าย ไม่ชอบจุกจิกกวนใจ หรือวุ่นวาย ในบางเวลาก็อาจเป็นคนขี้เกียจด้วยล่ะ

ชอบต้นกระบองเพชร
คนที่ชอบปลูกต้นกระบองเพชรนั้น แสดงถึงการเป็นคนที่มีอารมณ์อ่อนไหว กุ๊กกิ๊ก ซ่อนอยู่ในใจ เป็นคนที่เอื้ออารีต่อคนอื่น แต่ก็อาจเป็นคนที่เรียบๆเฉยๆ ไม่แสดงออกถึงอารมณ์มากนัก อาจจะทำให้คนอื่นๆเข้าใจผิดว่าเป็นคนถือตัวหรือหยิ่งไปโน่น ทั้งที่จริงๆแล้ว เป็นคนหัวอ่อนทีเดียว
อีกอย่างก็คือ เป็นคนที่มีอารมณ์สนุกสนาน ชอบความบันเทิง สนกเฮฮา หัวเราะง่ายๆ แต่บางทีกลับเก็บกดอยู่ลึกๆ

ชอบต้นผักสวนครัว
คนที่ชอบปลูกพืชผักสวนครัว แทนที่ไม้ดอกไม้ใบอื่นๆนั้นๆ เป็นคนที่มีอารมณ์ปรวนแปร เอาแน่นอน ไม่ค่อยได้ ใครอย่าไปคิดว่าจะเป็นคนแบบนั้นแบบนี้เพราะผิดหมด!! ไม่มีใครรู้ดีเท่าเจ้าตัวเลยแน่ๆ
แต่โดยพื้นฐานแล้วเป็นคนโอบอ้อม รักใครรักจริง มีความจริงใจสูง ซื่อสัตย์ ไม่ค่อยระมัดระวังตัว อาจจะถูกหลอกได้ง่ายๆด้วย แต่ก็มักจะเอาตัวรอดได้อย่างฟลุ๊กๆ อ้อ! เป็นคนที่มีนิสัยรักบ้าน ชอบอยู่ติดบ้าน

ชอบต้นผลไม้
คนที่ชอบปลูกต้นไม้ผลไม้แทนการปลูกไม้ดอกไม้ใบนั้น มักจะเป็นตรง เอาจริงเอาจัง มีนิสัยหนักแน่น มั่นคง ลองมีความคิดเห็นไปทางไหน ใครก็ตามอย่าไปคิดจะเปลี่ยนแปลงทัศนคติเลย เพราะว่ายากมาก เพระาเป็นคนเชื่อมั่นในตัวเองสูง เข้มแข็ง แต่บางทีก็ติดไปทางเครียด
แต่ก็เป็นคนที่มีจิตใจดี รักความยุติธรรม ไม่ชอบการเอารัดเอาเปรียบ บางครั้งอาจจะอาจเป็นคนพูดจาไม่ยั้งคิด ทำร้านจิตใจคนใกล้ตัว แต่ก็เป็นเพราะไม่รู้มากกว่าจะตั้งใจ


เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต
เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต


นามมงคล
นามมงคล


ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่
ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่


ลูกเต๋าเสี่ยงทาย
ลูกเต๋าเสี่ยงทาย


ทำนายความรักและอนาคต
ทำนายความรักและอนาคต




<< กลับไปหน้าแรกทายใจ-ทายนิสัย | Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค



นามมงคล หนังสือ รัก ลูกเต๋า มือถือ งาน กาแฟ แฟน นิสัย หวานเย็น เงิน ทายใจ แปรงฟัน ไพ่ป๊อก ของขวัญ โทรศัพท์ รถ ฤดู บ้าน ทาย อนาคต ชื่อ วันเกิด แบบทดสอบ เนื้อคู่ สุนัข หนุ่มสาว รายได้ กรุ๊ปเลือด



สบู่ VeggieSoap สบู่ผักผลไม้ สุขภาพผิวดี ขาวกระจ่างใส่ อย่างเป็นธรรมชาติ สนใจติดต่อ 080-500-5558มาแกะยางลบกันเถอะ!!! รวมพลคนรักการแกะตราปั๊มจากยางลบ