หน้าแรก ทายใจ-นิสัย บทความ ดูดวง เกมส์ ติดต่อเรา
 
รู้นิสัยจากผ้าปูที่นอนผืนโปรด

Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค

การเลือกผ้าปูที่นอนนั้น ก็บ่งบอกถึงนิสัยใจคอและคอรสนิยมของคนเราได้เช่นกัน แม้ว่าบางคนนั้นจะไม่ได้เลือซื้อหาผ้าปูที่นอนเอง อาจจะได้รับมาเป็นของขวัญ หรือมีคุณแม่ใจดีมาจัดการให้ แต่ในที่นี้หมายถึงลวดลายของผ้าปูที่นอนแบบที่โปรดปรานสุดหัวใจ เป็นลวดลายที่รู้สึกว่าได้นอนทาบทับงไปครั้งใดก็สุขใจหลับสนิทนั่นแหละ มาดูกันว่าผ้าปูที่นอนบอกนิสัยได้อย่างไร!

ชอบผ้าปูที่นอนลายนการ์ตูน

ไม่ว่าจะเป็นการ์ตูนการ์ฟิลด์ การ์ตูนแบด-แบดมารุ หรือการ์ตูนซุปเปอร์แมนไปจนถึงลายการ์ตูนอะไรก็ตาม ขอแต่เพียงให้เป็นการ์ตูนเท่านั้นก็โอ.เค.เลย
ใครที่ชอบลวดลายผ้าปูที่นอนแบบนี้ แสดงว่าลักษณะนิสัยเป็นคนที่สนุกสนาน มีอารมณ์กุ๊กิ๊กแบบเด็กๆทั้งยังเป็นคนมองโลกในแง่ดี มีอารมณ์ขัน รักเพื่อน และช่างฝันอีกต่างหาก
และนิสัยอีกอย่างคือ มักจะขี้อ้อน เอาอกเอาใจคนเก่ง (โดยเฉพาะเวลาที่อยากให้คนอื่นตามใจ) ชอบเรียกร้องความสนใจอยู่เหมือนกัน แตก็จะน่ารักน่าเอ็นดู เหมือนเด็กๆที่ไม่ยอมโตสักี

ชอบผ้าปูที่นอนลายตาราง

คนที่ชอบผ้าปูที่นอนลายตาราง ไม่ว่าจะเป็นลายตารางเล็กหรือใหญ่ รวมทั้งลายสก๊อตด้วย แสดงว่าเป็นคนที่ทำอะไรกระฉับกระเฉง คล่องแคล่ว ตื่นตัวอยู่เสมอ แอ็คทีฟว่างั้นเถอะ มีนิสัยว่องไว ทำอะไรก็รวดเร็ว ปากกับใจตรงกัน ติดจะออกขวานผ่าซากด้วยล่ะ
ข้อสำคัญคือ เป็นคนความจำไม่ค่อยดีนัก ลืมง่ายแต่ถ้าใครเคยทำอะไรให้เสียใจละก้อ กลับจดจำอย่างไม่มีวันลืมเลือนเชียวล่ะ แต่ถึงอย่างไร ก็เป็นคนใจอ่อนอยู่ดี โกรธง่ายหายเร็ว ไม่เป็นพิษเป็นภัยแก่ใครหรอก

ชอบผ้าปูที่นอนลายดอกไม้

ใครชอบผ้าปูที่นอนที่มีลวดลายดอกไม้อ่อนหวาน สีสวยๆชวนฝันล่ะก้อ อุปนิสัยมักจะเป็นคนโรแมนติกน่ะเอง มีความฝันมากมาย โดยเฉพาะฝันสวยๆเกี่ยวกับความรัก
เป็นคนที่มีความอ่อนโยน ขี้สงสาร เห็นใจคนอื่นง่าย เห็นใจคนอื่นง่าย บางครั้งจะชอบสิ่งหรูหราแต่ว่าก็ไม่ได้จำเป็นว่าต้องเป็นของแพงเสมอไป และเป็นคนที่มีจิตใจละเอียดอ่อน ชอบสังคมชอบการพูดคุยกับคนที่มีรสนิยมและนิสัยใจคอใกล้เคียงกัน

ชอบผ้าปูที่นอนลายกราฟิก
ใครที่ชอบผ้าปูที่นอนลายกราฟิก เป็นภาพแปลกๆมีลักษณะเฉพาะ หรือมีการใช้สีสันสะดุดตา มักมีนิสัยเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์สูง ชอบการคิด การใช้สมองและยังเป็นคนวางแผนเก่ง แต่ก็อาจเป็นคนเก็บตัว หรือเป็นคนแปลกๆในสายตาคนอื่นอยู่สักหน่อยนะ กับสไตล์ารใช้ชีวิต
นอกจากนี้ยังเป็นคนที่สนใจศิลปะ เทคโนโลยี ชอบการค้นคว้า ทดลอง และความแปลกใหม่ไม่หยุดนิ่ง

ชอบผ้าปูที่นอนลายรูปวาด
ส่วนใครที่ชื่นชอบผ้าปูที่อนอนซึ่งเป็นรูปวาดสวยๆไม่ว่าจะเป็นของศิลปินชื่อดังหรือไม่ แสดงว่าคนๆนั้นมีศิลปะในหัวใจ ชอบความละเมียดละไม เป็นคนที่มีความช่างคิด ช่างฝันอยู่ในตัว อาจจะใจน้อยเก่งอยู่บ้าง หรือบางคนก็หงุดหงิดง่าย แต่ก็ไม่ใช่คนก้าวร้าว ก็แบบที่เขาเรียกกันว่า"อารมณ์ศิลปิน"ไง
ทั้งยังเป็นคนที่ค่อนข้างจจะเข้าใจยากอยู่สักหน่อย แต่ถ้าใครได้คบหาใกล้ชิดสนิทสนม จะรู้ว่าคนๆนี้มีความจริงใจสูง รักเพื่อนๆพอๆกับรักตังเองเลยเชียว

ชอบผ้าปที่นอนลายปัก
คนที่ชื่นชอบผ้าปูที่นอนลายปัก หรือเป็นผ้าปูที่นอนซึ่งทำด้วยมือ (แฮนด์เมด)นั้นแสดงว่าเป็นคนที่ละเอียดถี่ถ้วนมีความรอบคอบ ทำอะไรก็จะระมัดระวังตัวสูง มักจะคิดก่อนพูดไตร่ตรองในทุกๆเรื่องที่ตัวเองจะทำ
ในขณะเดียวกัน ก็เป็นคนรักบ้าน รักการได้อยู่ใกล้ชิดกับครอบครัว เหงาง่าย ต้องการความอบอุ่นจากคนรักมาก จะมีความสุขถ้ามคนมาแสดงความรัก ความเอาใจใส่อยู่สม่ำเสมอ อีกอย่างก็คือเป็นคนที่มีความสนใจในงานศิลปะด้วย

ชอบผ้าปูที่นอนไม่มีลวดลาย
ส่วนคนทีชอบผ้าปูที่นอนเป็นสีพื้นไปเลยนั้น แสดงว่าเป็นคนเรียบง่าย ชอบความมั่นคงแน่นนอและติดจะเจ้าระเบียบอยู่สักหน่อย ถ้าไม่มีนิสัยเอะอะโผงผาง ก็จะดูเงียบขรึม มีระเบียบวินัยอยู่เสมอ ทัะงยังหนักแน่น เอาจริงเอาจังเสมอ ในทุกรื่องของชีวิต
นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีกฏเกณฑ์ในชีวิตค่อนข้างมากไม่ชอบทำอะไรตามใจตน มีข้อสังเกตด้วยว่าคนที่ชอบผ้าปูที่นอนสีพื้นๆขรึมๆนั้น ก็จะเป็นคนซีเรียสมากกว่าคนที่ชอบผ้าปูที่นอนที่มีพื้นสีสดใส


เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต
เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต


นามมงคล
นามมงคล


ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่
ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่


ลูกเต๋าเสี่ยงทาย
ลูกเต๋าเสี่ยงทาย


ทำนายความรักและอนาคต
ทำนายความรักและอนาคต




<< กลับไปหน้าแรกทายใจ-ทายนิสัย | Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค



เงิน ฤดู ไพ่ป๊อก ทาย มือถือ แบบทดสอบ เนื้อคู่ บ้าน วันเกิด แฟน รายได้ สุนัข นิสัย หนุ่มสาว รถ อนาคต ลูกเต๋า หวานเย็น ของขวัญ กาแฟ แปรงฟัน ชื่อ รัก นามมงคล หนังสือ โทรศัพท์ งาน กรุ๊ปเลือด ทายใจ



สบู่ VeggieSoap สบู่ผักผลไม้ สุขภาพผิวดี ขาวกระจ่างใส่ อย่างเป็นธรรมชาติ สนใจติดต่อ 080-500-5558มาแกะยางลบกันเถอะ!!! รวมพลคนรักการแกะตราปั๊มจากยางลบ