หน้าแรก ทายใจ-นิสัย บทความ ดูดวง เกมส์ ติดต่อเรา
 
รู้นิสัยจากปกสมุดสุดชอบ

Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค

เคยสังเกตการเลือกซื้อสมุด (ไม่ว่าจะเป็นสมุดบันทึก สมุดเขียนจดหมาย หรือสมุดเรียน ฯลณก็ตาม) ของตัวเองและเพื่อนๆบ้างหรือเปล่าว่าส่วนใหญ่ชอบใช้สมุดที่มีปกสีสไตล์ไหน รูปการ์ตูน รูปกราฟฟิก หรือรูปดอกไม้ฯลฯ รู้มั้ยว่านี่ล่ะเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่จะทำให้รู้ใจ & อ่านนิสัยกันและกันได้มากขึ้น มาลองสังเกตดูเถอะเพราะถึงปกสมุดจะมีเป็นร้อยๆลวดลาย แต่เราก็ได้จัดแยกหมวดหมู่มาแล้วจะอ่านใจได้แม่นยำขนาดไหนก็ต้องลองพิสูจน์ซีนะ !

ชอบปกสมุดรูปการ์ตูนฮิต
ถ้าใครชอบและสนใจใช้แต่สมุดที่มีปกเป็นรูปการ์ตูนฮิต เช่นชินจัง, เซล่าร์มูน, การ์ฟิลด์, แบด-แบดมารุ, คิตตี้, แบทแมน ฯลฯอะไรพวกนี้ แสดงว่าเป็นคนที่มีอารมณ์สนุกสนานแบบเด็กๆ ชอบสิ่งสวยๆงาม และยังให้ความสนใจตัวเองสูง เป็นคนที่ชอบความโดดเด่น และอยากทีบุคลิกที่ดี แต่ว่าก็กลับไม่มั่นใจในตัวเองเท่าไหร่ มักจะคล้อยตามผู้อื่นได้ง่าย แถมยังขี้เหงาอยู่ลึกๆ

ชอบปกสมุดสีหวานๆ
คนที่ชอบสมุดปกสวยๆหวานๆแสดงว่าเป็นคนช่างฝัน โรแมนติก ยามว่างชอบอ่านหนังสือ เขียนกลอน ฟังเพลงสบายๆ จัดอัลบั้มรูปหรือสะสมโปสการ์ด
นอกจากนี้ยังเป็นคนใจน้อย เก็บความรู้สึกเก่ง จะแสดงออกก็ต่อเมื่อทนไม่ไหวจริงๆหรือเมื่ออยู่กับคนที่ใกล้ชิดสนิทที่สุด มักมีความฝันเกี่ยวกับครอบครัวที่แสนสุข หรือฝันถึงคนรักที่อ่อนโยน เอาอกเอาใจเก่ง

ชอบปกสมุดที่มีถ้อยคำมีความหมาย
ส่วนคนที่ชอบปกสมุดที่มักจะมีวาทะคำคม หรือถ้อยคำเพราะๆเป็นพิเศษ เช่นเพื่อนคือคนที่ร้องไห้ร่วมกับเรา, WE HAVE MANY GOOD FRIEND,WE WILL SHARE THE NICE TOGETHER,เพียงเพราะผูกพัน เราจะมีกันตลอดไป อะไรทำนองนี้ แสดงว่าเป็นคนที่ช่างคิด มีเป้าหมายในชีวิต รู้จักแยกแยะความผิดถูกชั่วดี รักการอ่าน ชอบศิลปะ
แต่บางครั้ง อาจดูซีเรียสในสายตาคนอื่นๆแต่หากใครได้คุยด้วยก็มักจะยอมรับในความเฉลียวฉลาด ลุ่มลึกเพราะมักมีคำพูดที่แฝงข้อคิดอยู่เสมอๆ

ชอบปกสมุดสีสันจี๊ดจ๊าด

คนที่ชอบสมุดปกสีสันสดใส เช่น แดง เขียว เหลือง ส้ม สีใดสีหนึ่ง เป็นคนที่รักความเบิกบาน ชอบเวลาที่ตัวเองมีความกระตือรือร้น รักการผจญภัย ชอบการท่องเที่ยวจะมีความสุขมากเมื่อได้อยู่ท่ามกลางเพื่อนฝูงมากๆ ได้จัดปาร์ตี้เฮฮา หรือว่ายกโขยงกันไปไหนๆ ไม่ว่าจะเป็นทะเลหรือภูเขาก็สนุกได้ทุกที่
นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ชอบการแต่งตัว จะมีความสุขกับการแต่งตัวให้สดใส สะดุดตา เป็นคนที่มีเสน่ห์ ใครอยู่ใกล้ๆก็ร่าเริงเบิกบานไปด้วย อ้อ เป็นคนใจกว้างด้วยนะ

ชอบปกสมุดที่เรียบๆ

คนที่ชอบปกสมุดแบบนี้แสดงว่าเป็นคนที่มีหลักการและเหตุผล มักเป็นคนเงียบๆนิ่งๆ แต่ช่างคิด พิถีพิถัน ช่างวิเคราะห์ ซื่อสัตย์ มักจะเลือกคบเพื่อนที่เป็นคนมีหลักการเช่นเดียวกัน ลึกๆจะเป็นคนมีน้ำใจมาก เพียงแต่ไม่ค่อยแสดงออกมาให้ใครได้เห็นนัก
และยังเป็นคนไม่ช่างแต่งตัว แต่จะเลือกสิ่งของเป็น รู้ว่าอะไรเหมาะสมกับตัวเอง เป็นคนรสนิยมดีและมีความรู้ทางศิลปะ

ชอบปกสมุดทุกๆแบบ
ส่วนคนที่ชอบสมุดปกแบบไหนก็ได้ ขอให้ข้างในมีพื้นที่ว่างให้เขียนก็พอ จะเป็นสมุดแจกแถมก็ไม่เกี่ยง จัดว่าเป็นคนที่สบายๆไม่ยึดติดในกฎเกณฑ์ มัธยัสถ์ รู้จักคุณค่าของเงิน หนักเอาเบาสู้ ไม่หุนหันพลันแล่น นอกเสียจากว่าจะมีอะไรมากระทบใจอย่างแรง นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ปรับตัวเก่ง รู้จักประนีประนอม แต่ก็เชื่อมั่นในตัวเอง บางครั้งอาจจะเป็นคนเอาแต่ใจตัวเอง

ชอบปกสมุดเป็นภาพเขียนหรือภาพศิลปะ
คนที่ชอบใช้สมุดแบบนี้ หมายถึงว่าเป็นคนที่มีอารมณ์สุนทรีย์ ชอบศิลปะมากเป็นพิเศษ การใช้ชีวิตจะโน้มเอียงไปทางเอาแต่ใจตัวเอง รักใครก็อาจถึงขั้นลุ่มหลง อารมณ์อ่อนไหวง่าย สะเทือนใจก็ง่าย หรืออย่างที่เรียกว่าอารมณ์ศิลปินนั่นล่ะ มักจะเป็นคนที่แคร์ความรู้สึกคนอื่น สนใจความคิดเห็นของคนอื่น มีความคาดหวังในเรื่องต่างๆในเชิงอุดมคติสูง หากมีอะไรขัดแย้งกับใจตัวเอง ก็จะหลีกเลี่ยงอย่างเด็ดขาด เป็นคนฝืนใจตัวเองไม่เป็น

ชอบปกสมุดลายไทย
คนที่ชอบใช้ปกสมุดลายไทย หรือเป็นภาพจิตรกรรมเป็นไทยๆ แสดงว่าเป็นคนที่มีความคิดไม่ค่อยเหมือนคนอื่น มักจะมีความเห็นขัดแย้งกับคนทั่วไปอยู่เสมอ เป็นคนที่คล้ายไม่พิถีพิถัน แต่ความจริงแล้วมีระดับมาตรฐานเป็นของตัวเอง เป็นคนเจ้าระเบียบพอสมควร แต่ก็ไม่เหมือนคนอื่นอยู่ดี เช่น ห้องส่วนตัวนั้นอาจจะรกมาก แต่ว่าก็ไม่ชอบให้คนอื่นมาเคลื่อนย้ายข้าวของของตัวเองโดยเด็ดขาด ลึกๆอาจเป็นคนโอบอ้อมอารี ทนไม่ได้กับความไม่เป็นธรรมในสังคม


เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต
เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต


นามมงคล
นามมงคล


ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่
ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่


ลูกเต๋าเสี่ยงทาย
ลูกเต๋าเสี่ยงทาย


ทำนายความรักและอนาคต
ทำนายความรักและอนาคต




<< กลับไปหน้าแรกทายใจ-ทายนิสัย | Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค



ไพ่ป๊อก ของขวัญ แบบทดสอบ รถ รายได้ งาน อนาคต นิสัย ทายใจ กาแฟ บ้าน เนื้อคู่ ทาย มือถือ แฟน หนุ่มสาว รัก ชื่อ หนังสือ แปรงฟัน นามมงคล โทรศัพท์ หวานเย็น สุนัข เงิน กรุ๊ปเลือด วันเกิด ฤดู ลูกเต๋า



สบู่ VeggieSoap สบู่ผักผลไม้ สุขภาพผิวดี ขาวกระจ่างใส่ อย่างเป็นธรรมชาติ สนใจติดต่อ 080-500-5558มาแกะยางลบกันเถอะ!!! รวมพลคนรักการแกะตราปั๊มจากยางลบ