หน้าแรก ทายใจ-นิสัย บทความ ดูดวง เกมส์ ติดต่อเรา
 
รู้นิสัยจากการล้างจาน

Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค

เชื่อมั้ยว่าการล้างจานก็เป็นอีกหนึ่งวิธี ที่บอกได้ถึงนิสัยใจคอของคนเรา? ไม่ว่าจะเลือกใช้น้ำยาชนิดไหนหรือจะล้างจานชามประเภทใด ต่อไปนี้คือวิธีอ่านใจที่ง่ายมาก (อีกแล้ว) เอาล่ะ เรามาดูกันเถอะว่าการล้างจานนน่ะ จะบ่งบอกถึงนิสัยคนใกล้ตัวได้แม่นยำจริงหรือเปล่า !

มักเก็บกวาดเศษอาหารก่อนล้าง

สำหรับคนที่เก็บกวาดเศษอาหารอย่างหมดจดทุกครั้งก่อนล้างจานนั้น แสดงว่าเป็นคนที่มีความรอบคอบ มีความตั้งใจสูง รับผิดชอบงานที่ได้รับมอบหมายได้เป็นอย่างดี เป็นคนที่มีความมั่นคงทางจิตใจมาก เป็นนักจัดการนักวางแผนที่ดี
แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่ชอบความเรียบง่าย ตรงไปตรงมา ไม่ใช่คนที่คิดหรือทำอะไรแบบซับซ้อน

ชอบล้างจานด้วยน้ำเปล่าก่อนทุกครั้ง

คนที่ต้องล้างจานด้วยน้ำเปล่าก่อนทุกครั้งเวลาจะล้างจานนั้น แสดงว่าเป็นครที่มีความรับผิดชอบสูง เป็นนักวางแผนที่ดี  มีมันสมองระดับนักคิดนักวิเคราะห์ แต่บางครั้งก็จะเป็นคนที่ติดจะเคร่งเครียดอยู่ซักหน่อย และมีระเบียบวินัยจนเกินไป คนที่อยู่ใกล้จะสัมผัสได้ถึงควาเข้มงวดในเรื่องต่างๆ
แต่ในอีกด้านหนึ่งนั้น มักเป็นคนที่รู้จักคุณค่าของสิ่งของเครื่องใช้ เป็นคนทะนุถนอมข้าวของ มีน้ำใจไยดีคนรอบข้างแต่ลักษณะภายนอกจะดูเย็นชา จึงไม่ค่อยมีคนกล้าเข้ามาสนิทสนมด้วยสักเท่าไร

ชอบล้างจานรอบเดียว

ส่วนคนที่ชอบล้างจานรอบเดียว คือนำจานลงล้างด้วยน้ำยาล้างจานทันที ไม่ว่าจะเปื้อนมากน้อยแค่ไหน หรือมีเศษอาหารติดอยู่หรือไม่ แสดงว่าเป็นคนที่รักอิสระ ไม่ชอบตกอยู่ในกฏเกณฑ์ใดๆ แต่ก็เป็นคนหัวอ่อน ชอบทำอะไรตามใจตัวเอง แต่ก็ตามใจคนอื่นด้วย เพราะไม่ใช่คนดื้อรั้น
และมักเป็นคนที่ไม่ค่อยมีระเบียบในชีวิตนัก ข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัวก็มักจะวางไว้แบบรกรุงรัง แต่ว่าก็มีรสนิยมทางด้านศิลปะและอารมณ์อ่อนไหว

ชอบดมจานหลังล้างเสร็จ
ส่วนคนที่ชอบยกจานขึ้นมาดมหลังจากที่ล้างเสร็จแล้วเพื่อพิสูจน์ดูว่าจะมีกลิ่นน้ำยาล้างจานหลงเหลือตกค้างอยู่หรือเปล่านั้น แสดงว่าเป็นคนค่อนข้างวิตกกังวลง่าย เป็นคนอ่อนไหว ขี้กลัว เมื่อตกอยู่มนสภาพกดดันก็มักจะจินตนาการพาตัวเองไปอยู่ในโลกความฝัน ไม่กล้าเผชิญกับความจริง
แต่ก็เป็นคนที่มีจิตใจอ่อนโยน เป็นคนเห็นอกเห็นใจผู้อื่น ทว่าอาจเรียกร้องต้องการความรักจากคนอื่นๆด้วยเช่นกัน

ชอบจัดของที่จะล้างเป็นหมวดหมู่
สำหรับคนที่ก่อนจะล้างจาน หรือภาชนะอื่นๆ ก็ต้องจัดหมวดหมู่เสียก่อนว่านี่คือแก้ว คือช้อนส้อม คือจานชาม ฯลฯ และทยอยนำลงล้างทีละอย่าง แสดงว่าเป็นคนที่มีความพิถีพิถันในทุกเรื่องที่ตัวเองทำ และยังรวมไปถึงสิ่งที่คนอื่นๆทำด้วย ค่อนข้างจะจู้จี้จุกจิก ชอบความสมบูรณ์แบบในทุกๆเรื่อง
นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีความคาดหวังต่อคนใกล้ชิดสูง มักคิดว่าอะไรที่ตัวเองทำได้ก็มักคิดว่าคนอื่นก็ต้องทำได้เช่นกัน ออกจะเป็นคนที่ไม่ค่อยนึกถึงจิตใจของใครนัก

มักล้างจานอย่างเร่งรีบ
ส่วนคนที่ล้างจานด้วยความรีบร้อนเสมอ แถมเงวลาล้างก็ล้างด้วยเสียงโครมครามนั้น แสดงว่าเป็นคนใจร้อน มีอารมณ์วู่วาม มักจะเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบยอมลงให้ใครง่ายๆ และพร้อมจะมีเรื่องกับทุกคนได้เสมอ ถ้าหากถูกทำให้เลือดขึ้นหน้าแล้วล่ะก็
นอกจากนั้น ก็มักจะเป็นคนว่องไว คิดอะไรได้ก็จะลงมือทำทันที นิยมการโต้แย้งมากกว่าจะนิ่งเฉย ชอบการเป็นฝ่ายรุกมากกว่าฝ่ายรับในทุกๆเรื่อง

ชอบล้างจานซ้ำๆหลายรอบ

ส่วนคนที่ล้างจานแบบซ้ำๆหลายรอบ ล้างแล้ว ล้างอีก แสดงว่าเป็นคนช่างคิด มักจะมีความคิดบางอย่างเป็นของตัวเอง แต่ไม่ชอบบอกใคร บางคนจะดูเงียบขรึม แต่ถ้าหากได้พบคนที่ถูกใจ หรือได้มีโอกาสพูดในสิ่งที่ต้องการพูดก็จะกหลายเป็นคนพูดเก่งไปได้อย่างน่าประหลาดใจ
แต่ก็เป็นคนที่ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองเท่าไหร่ มีแนวโน้มว่าจะเชื่อคนอื่นมากกว่าตัวเอง จนบางครั้งมีแต่ความสับสน

มักล้างจานอย่างเพลิดเพลิน

ส่วนคนที่มีนิสัยถึงกับชอบล้างจาน และรู้สึกเพลิดเพลินมีความสุขนั้น แสดงว่าเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี เป็นคนที่ไม่เก็บกดไม่เคยปล่อยให้ตัวเองข้องใจหรือสงสัยสิ่งใดอยู่นานเมื่อโปร่งใสในทุกเรื่อง มีความชัดเจนในสิ่งที่ตัวเองต้องการ
นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ให้ความสำคับต่อคุณค่าความสัมพันธ์ของคนกันคนมากๆอีกด้วย


เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต
เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต


นามมงคล
นามมงคล


ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่
ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่


ลูกเต๋าเสี่ยงทาย
ลูกเต๋าเสี่ยงทาย


ทำนายความรักและอนาคต
ทำนายความรักและอนาคต




<< กลับไปหน้าแรกทายใจ-ทายนิสัย | Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค



แปรงฟัน หวานเย็น นิสัย รายได้ เนื้อคู่ ของขวัญ รถ ลูกเต๋า กาแฟ งาน บ้าน อนาคต ฤดู กรุ๊ปเลือด ทายใจ ทาย แฟน แบบทดสอบ หนังสือ หนุ่มสาว ชื่อ โทรศัพท์ สุนัข นามมงคล มือถือ ไพ่ป๊อก เงิน รัก วันเกิด



สบู่ VeggieSoap สบู่ผักผลไม้ สุขภาพผิวดี ขาวกระจ่างใส่ อย่างเป็นธรรมชาติ สนใจติดต่อ 080-500-5558มาแกะยางลบกันเถอะ!!! รวมพลคนรักการแกะตราปั๊มจากยางลบ