หน้าแรก ทายใจ-นิสัย บทความ ดูดวง เกมส์ ติดต่อเรา
 
สบู่ VeggieSoap สบู่ผักผลไม้ สุขภาพผิวดี ขาวกระจ่างใส่ อย่างเป็นธรรมชาติ สนใจติดต่อ 080-500-5558มาแกะยางลบกันเถอะ!!! รวมพลคนรักการแกะตราปั๊มจากยางลบ

รู้นิสัยจากท่าทางทานอาหาร

Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค

นิสัยในการทานอาหารของคนเรานั้น แตกต่างกันอย่างแน่นอนเพราะอิธิพลจากสภาพแวดล้อมและการเลี้ยงดูตั้งแต่วัยเด็ก...แต่ความแตกต่างนี้เอง ที่ทำให้นำมาทายใจกันได้ จะแม่นยำอย่างไรแค่ไหนก็ต้องลองดูซินะ

ทานอาหารด้วยท่าทางอ้อยอิ่ง

สำหรับคนที่รับประทานอาหารอย่างงอ้อยอิ่ง ค่อยๆละเลียดทานทีละนิดๆนั้น แสดงว่าเป็นคนที่เรียกร้องความสนใจเก่ง ต้องการให้คนอื่นสนใจตัวเองเสมอ และยังเป็นคนที่ต้องการความรักและความเอาใจใส่อยู่เสมอ
เมื่อผูกพันกับใครมักจะยึดถือจริงจัง และเป็นคนอารมณ์อ่อนไหวมากกับเรื่องความรัก ความสัมพันธ์ จะทนไม่ได้เลยหากถูกเฉยชาหรือไม่ได้รับความไยดีจากคนที่รัก

ทานอาหารรวดเร็วแต่ไม่เลอะเทอะ

ส่วนคนที่ทานอาหารอย่างรวดเร็ว แต่ก็ไม่ได้มูมมามเลอะเทอะ แสดงว่าเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ เป็นคนแอ็คทีฟ มีพลัง ชอบคิดชอบทำอะไรทีละหลายๆอย่างพร้อมกัน แต่ทำอะไรก็จะมีความเสี่ยงสูง เนื่องจากเป็นคนใจร้อน คิดอะไรได้ก็ทำเลยจนบางทีขาดความรอบคอบในการตัดสินใจ
นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ไม่ค่อยสนใจเรื่องรายละเอียดอะไรนัก มักให้ความสำคัญแต่กับเรื่องใหญ่ๆเท่านั้น มีแนวโน้มว่ามักได้ทำงานระดับบริหารอยู่เสมอ

ทานอาหารอย่างตั้งใจ

คนที่ก้มหน้าก้มตาทานอาหารอย่างตั้งใจมากๆ จนกว่าจะอิ่มแล้วค่อยทำอย่างอื่นนั้น แสดงว่าเป็นคนที่มีความตั้งใจสูงที่จะพัฒนาปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้น ทั้งในด้านฐานะความเป็นอยู่หรือด้านอื่นๆเป็นคนที่มีความอดทน อดกลั้น เมื่อมีสิ่งไม่พอใจก็จะเงียบมากกว่าที่จะเอะอะโวยวายแสดงอารมณ์ออกมาให้คนอื่นเห็น

ทานอาหารมูมมาม
ส่วนคนที่ทานอาหาด้วยลักษณะนี้ มักจะเป็นคนที่มีความปรารถนาต้องการสูงในทุกๆเรื่อง เป็นคนที่ต้องการความเป็นหนึ่ง มีความฝักใฝ่เรื่องเกียรติยศมาก และยังเป็นคนที่ดื้อรั้น แต่มักจะสับสนเกี่ยวกับความต้องการของตัวเอง

ทานอาหารอย่างมีชีวิตชีวา
สำหรับคนที่มักจะทานอาหารอย่างมีชีวิตชีวาประมาณว่าไม่ว่าทานอะไรก็จะดูอร่อยไปเสียหมดนนั้น แสดงว่าเป็นคนที่มีอารมณ์ขัน มีความอบอุ่น เป็นคนใจกว้าง เปิดเผย
มีความสามารถในการแก้ปัญหาทั้งของตัวเองและคนอื่น เป็นที่ปรึกษาที่ดี มีคำแนะนำที่น่าทึ่งมาให้อยู่เสมอ แต่จะไม่ใช่คนที่ประสบความสำเร็จกับการทำงานที่ต้องลงมือเอง นอกจากนี้ ยังเป็นคนที่รักอิสระ และชอบการผจญภัยอีกด้วย

ทานอาหารอย่างเบื่อๆ
คนที่เมื่อทานอาหารมักจะทานด้วยท่าทางเบื่อๆหน่ายๆนั้น มีท่าทีเนือยๆแสดงว่าเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเอง มักมีความต้องการเร้นลับอยู่ในใจ แต่ไม่ค่อยยอมปริปากพูด
นอกจากนี้ยังเป็นคนช่างคิดช่างฝัน มีจินตนาการสูงและชอบการอยู่ตามลำพัง เพื่อทำในสิ่งที่ตัวเองพอใจ และยังเป็นคนที่มีโลกส่วนตัว ไม่ชอบให้ใครเข้ามาก้าวก่ายในเรื่องของตัวเอง ไม่ว่าจะมีความสนิทสนมกันสักเท่าไหร่ก็ตาม เมื่อรักใครก็จะฝังใจในรักรั้รจนเนิ่นนาน

ทานอาหารอย่างไม่พอใจ
ส่วนคนที่มักทานอาหารแบบไม่พอใจเสมอ ไม่ติดที่รสชาติอาหาร ก็ติดที่บรรยากาศรอบๆ หรือคนที่ร่วมโต๊กันอยู่ด้วยแสดงว่าเป็นคนมีอารมณ์แปรปรวน หรือเจ้าอารมณ์ก็ว่าได้ เป็นคนหงุดหงิดง่าย ปรับตัวไม่ค่อยเก่ง เป็นคนที่มีมาตรฐานของตัวเอง แต่ไม่เชื่อในมาตรฐานของคนอื่น แต่ก็ต้องการความรักความเข้าใจจากคนอื่นเสมอ

ทานอาหารอย่างเรียบร้อย

คนที่ทานอาหารเรียบร้อยนั้น มักจะเป็นคนที่ใจอ่อน แต่มีความระวังตัว เป็นคนที่อยู่ในระเบียบวินัย ให้ความเคารพต่อกฏเกณฑ์ทางสังคม รู้จักกาละเทศะ และเป็นผู้ที่คนอื่นเดาใจยาก ให้ความเค้ารพผู้ใหญ่ และมีแนวคิดในเรื่องความกตัญญู และยังให้คึวามสำคัญกับความเป็นระเบียบเรียบร้อยและมารยาทสังคม


เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต
เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต


นามมงคล
นามมงคล


ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่
ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่


ลูกเต๋าเสี่ยงทาย
ลูกเต๋าเสี่ยงทาย


ทำนายความรักและอนาคต
ทำนายความรักและอนาคต




<< กลับไปหน้าแรกทายใจ-ทายนิสัย | Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค



ทาย หวานเย็น อนาคต รายได้ ทายใจ ของขวัญ หนังสือ แฟน ลูกเต๋า รัก แบบทดสอบ เงิน กรุ๊ปเลือด นิสัย แปรงฟัน บ้าน รถ ฤดู ชื่อ สุนัข โทรศัพท์ งาน มือถือ วันเกิด เนื้อคู่ ไพ่ป๊อก กาแฟ นามมงคล หนุ่มสาว



สบู่ VeggieSoap สบู่ผักผลไม้ สุขภาพผิวดี ขาวกระจ่างใส่ อย่างเป็นธรรมชาติ สนใจติดต่อ 080-500-5558มาแกะยางลบกันเถอะ!!! รวมพลคนรักการแกะตราปั๊มจากยางลบ