หน้าแรก ทายใจ-นิสัย บทความ ดูดวง เกมส์ ติดต่อเรา
 
รู้นิสัยจากการอาบน้ำ

Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค

ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย เวลาเหนื่อยๆมาจากงานหรือเล่นกีฬา การได้อาบน้ำชำระล้างร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นการอาบน้ำอุ่นหรือน้ำเย็นก็ตามแต่การอาบน้ำนั้น ก็นำมาทายใจกันได้ เอาน่า มาลองดูกัน แต่ไม่ได้แปลว่าให้ไปถ้ำมอง แอบดูคนอื่นอาบน้ำหรอกนะ ถามเค้าเอาก็ได้(มั้ง)

ราดน้ำนิดหน่อยก็ถูสบู่เลย
คนที่เวลาอาบน้ำ ก็ราดตัวปุ๊บถูสบู่นั้น แสดงว่าเป็นคนใจร้อน ทำอะไรก็จะรีบเร่งแต่ก็หมายถึงว่าต้องเป็นสิ่งที่ตัวเองให้ความสนใจ ถ้าไม่สนใจก็จะผลัดวันประกันพรุ่งไปได้เรื่อยๆ เป็นคนที่มักจะคิดการใหญ่ แต่ไม่ค่อยจะให้ความสำคัญเรื่องรายละเอียดปลีกย่อย
และยังเป็นคนที่มีจินตนาการสูง โดยเฉพาะในเรื่องที่เกี่ยวกับการทำงาน เหมาะกับการทำงานที่ต้องใช้ความคิด สร้างสรรค์ และให้อิสระ

ชอบขัดสีฉวีวรรณอย่างบรรจง
คนที่อาบน้ำอย่างตั้งใจ ขัดสีฉวีวรรณอย่างบรรจงนั้นแสดงว่าเป็นคนที่จิตใจละเอียดอ่อน ไม่ชอบการทำอะไรค้างๆคาๆ เป็นคนพิถีพิถัน และมีความรักล้นเหลือในจิตใจ
นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีจิตใจเมตตาอ่อนโยนใจดี ชอบช่วยเหลือคน และเป็นคนที่ใส่ใจอาทรดูแลคนอื่นเก่ง มีความเป็นแม่ และยังนุ่มนวลอ่อนไหวเป็นธรรมชาติ สามารถรับฟังปัญหาหนักอกหนักใจของคนอื่นได้โดยไม่เบื่อนอกจากรู้สึกเห็นใจ เป็นคนที่มีมนุษยธรรมมมากๆเลยทีเดียว

ชอบฟอกสบู่ให้มีฟองเยอะๆ
คนที่ชอบให้ฟองสบู่ท่วมตัวนั้น จะเป็นคนที่มีเสน่ห์ ชอบการเอาอกเอาใจ ชอบสิ่งสวยๆงามๆ จะมีความสุขเมื่อได้อยู่ในสถานที่โถง หรูหรา มีคนมาเทคแคร์ เป็นคนที่ดูแลตัวเองได้อย่างดีเยี่ยม รู้จักการวางตัวในสังคสและเข้ากับคนเก่ง
นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ช่างสังเกต ทำงานที่รับผิดชอบได้เป็นอย่างดี และมีความเรียบร้อยสมบูรณ์แบบมาก โดยเฉพาะงานด้านจัดการหรือวางแผน

ชอบให้ตัวเปียกมากๆ
ส่วนคนที่ชอบอาบน้ำให้ตัวเปียกชุ่มโชก ไม่ว่าจะอาบด้วยฝักบัว หรือแช่ในอ่าง หรือจ้วงตักราดด้วยขันถี่ยิบนั้น แสดงว่าเป็นคนที่มักซุกซ่อนความเครียดไว้ในใจ เก็บความรู้สึกเก่ง อารมณ์อ่อนไหวมากเกินไป
และยังเป็นคนที่มีความลับเยอะมาก ถ้าไม่ใช่คนที่สนิทสนมจริงๆ ก็จะไม่ยอมเผยใจด้วยเด็ดขาด และเมื่อชื่นชอบใครก็จะหลงไหลคลั่งไคล้อย่างมาก ยามผิดหวังก็จะรุนแรงเช่นกัน

ชอบถูสบู่ครั้งเดียวพอ

คนที่อาบน้ำแบบนี้ มักจะเป็นคนที่ชอบความเรียบง่ายมีนิสัยตรงไปตรงมา อ้อมค้อมไม่เป็น จะรักหรือเกลียดก็จะแสดงออกมาชัดเจน โดยไม่สนใจความรู้สึกผู้อื่น
นอกจากนี้ยังเป็นคนชอบความปราดเปรียวว่องไว ทำงานและเข้าใจงานได้เร็ว และยังเป็นคนที่มีเป้าหมายในชีวิต ถ้ารักใครก็จะรีบขอคำตอยโดยเร็ว หากรู้ว่าอีกฝ่ายไม่มีใจให้ ก็จะตัดใจได้เร็วเช่นกัน จะเป็นคนที่ถือดีอยู่ในตัวทั้งยังชื่นชมตัวเองค่อนข้างมาก

ชอบน้ำอุ่นๆ
คนที่ชอบน้ำอุ่นที่สุด แสดงว่าเป็นคนที่รักความสุขสบาย ไม่ชอบความลำบาก เป็นคนถนอมตัว อ่อนโยนและชอบอยู่กับบ้านเป็นพิเศษ มักเป็นคนที่ไม่ชอบการออกแรงกล้างแจ้ง นอกเสียจากว่าเป็นการไปท่องเที่ยว
นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ชอบตามใจคนอื่น เจ้าเสน่ห์และยังมีอารมณ์อันอ่อนหวาน แต่ในอีกด้านหนึ่งนั้นจะเป็นคนที่โลเลเอาแน่เอานอนไม่ได้เลย

ชอบอาบน้ำเย็นที่สุด
คนที่ชอบอาบน้ำเย็นมากๆ แสดงว่าเป็นคนเข้มแข้ง มักจะมีความแข็งแรงทั้งร่างกายและจิตใจ และมีความมั่นคงหนักแน่นมาก เป็นพูดจริงทำจริง และติดดิน
นอกจากนี้เป็นคนที่ต่อสู้ฝ่าฟันอุปสรรคเก่ง เมื่อท้อแท้จะสร้างกำลังใจได้ด้วยตัวเอง จะไม่ช่คนที่ยอมลดละความตั้งใจไปง่ายๆแต่ในอีกด้านหนึ่งจะเป็นคนที่หัวรั้นอยู่สักหน่อย ไม่ค่อยสนใจคำแนะนำของผู้อื่น มีแต่ดื้อดึงจะทำตามที่ตนต้องการเท่านั้น

ไม่ชอบอาบน้ำสักเท่าไร
ส่วนคนที่มีนิสัยอายน้ำแบบนี้ แสดงว่าจะเป็นคนที่ไม่ค่อยใสใจในเรื่องละเอียดหยุมหยิม เป็นคนไม่อ่อนแอแต่ก็ไม่เข้มแข็ง ชอบอยู่ในที่ๆไม่เร่งรีบ และการมีเวลาเป็นของตัวเองเยอะๆมักมีเหตุผลในการกระทำเสมอ ทั้งที่ลึกๆก็เป็นเรื่องของอารมณ์อารมณ์นะเอง
นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ไม่ค่อยมีกฏเกณฑ์ในชีวิตนัก แต่ข้อดีคือการเป็นอารมณ์ดี ช่างจินตนการ คนอยู่ใกล้จะรู้สึกสบายใจ แต่มักจะไม่น่ารักกับนิสัยไร้ความรับผิดชอบ


เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต
เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต


นามมงคล
นามมงคล


ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่
ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่


ลูกเต๋าเสี่ยงทาย
ลูกเต๋าเสี่ยงทาย


ทำนายความรักและอนาคต
ทำนายความรักและอนาคต




<< กลับไปหน้าแรกทายใจ-ทายนิสัย | Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค



อนาคต แบบทดสอบ ทายใจ ฤดู แฟน แปรงฟัน งาน หนุ่มสาว วันเกิด ไพ่ป๊อก หนังสือ เงิน รายได้ กรุ๊ปเลือด เนื้อคู่ หวานเย็น ทาย นิสัย สุนัข นามมงคล รถ ลูกเต๋า กาแฟ บ้าน ของขวัญ รัก โทรศัพท์ ชื่อ มือถือ



สบู่ VeggieSoap สบู่ผักผลไม้ สุขภาพผิวดี ขาวกระจ่างใส่ อย่างเป็นธรรมชาติ สนใจติดต่อ 080-500-5558มาแกะยางลบกันเถอะ!!! รวมพลคนรักการแกะตราปั๊มจากยางลบ