หน้าแรก ทายใจ-นิสัย บทความ ดูดวง เกมส์ ติดต่อเรา
 
รู้นิสัยจากการเดินห้าง

Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค

ปัจจับันนี้ ห้างสรรพสินค้าจัดว่าเป็นสถานที่มีความสำคัญสูงมาก โดยเฉพาะกับคนในเมืองที่ไม่มีอะไรก็ไปเดินห้าง แต่การเดินห้างของแต่ละคนนั้น ก็ไม่เหมือนกันอีกนั่นเอง เคยลองสังเกตดูมั้ยว่า เวลาตัวเองหรือคนใกล้ชิดไปเดินห้าง มักจะตรงแหน็วไปที่ไหนก่อนหรือว่ามีลักษณะการเดินห้างอย่างไร จะได้อ่านคำเฉลยนิสัยต่อไปนี้ไงล่ะ

ไปยังแผนกซุปเปอร์มาเก็ตก่อน

คนที่พอเข้าห้างปุ๊บ ต้องตรงไปที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตก่อนแสดงว่าเป็นคนที่รักความสนุกสนาน ชอบการได้ลิ้มรสหรือทดลองอาหารใหม่ๆ ชอบการประดิษฐ์ตกแต่งและยังให้ความสนใจพิเศษเรื่องข้าวของเครื่องใช้ประจำวัน เป็นคนพิถีพิถันเรื่องการกินอยู่ ชอบให้ตัวเองมีบุคลิกที่ดูดีและมีเสน่ห์ถูกใจเพศตรงข้าม

ไปยังแผนกสินค้าเกี่ยวกับความงามก่อน
คนที่ชอบแวะเวียนไปที่แผนกสินค้าเพื่อความงามก่อนเพื่น แสดงว่าเป็นคนที่ให้ความสำคัญมากในเรื่องความงาม บุคลิก และภาพลักษณ์ในสายตาคนอื่น เป็นคนที่ต้องการการยอมรับจากสังคมทั่วไป และแม้ว่าภายนอกจะดูเปรี้ยว หรือมาดมั่นสักแค่ไหน ก็มีอ่อนหวานซุกซ่อนอยู่ในใจ

ไปแผนกงานฝีมือหรือเย็บปักถักร้อยก่อน
สำหรับคนที่ให้ความสนใจแผนกนี้เป็นพิเศษ ก็หมายถึงว่าเป็นคนที่ชอบใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ชอบการมีความสุขที่เรียบง่าย ชอบการได้ทำอะไรด้วยตัวเอง แต่ก็ต้องไม่ใช่งานหนักจนเกินไป
นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ค่อนข้างจะแคร์ความรู้สึกคนอื่นมากเกินไป จนไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเอง และยังเป็นคนขี้เกรงใจอีกด้วย ชอบการบริการผู้อื่น

ไปยังแผนกเครื่องเขียนก่อน
คนที่พอเข้าห้าง ก็ต้องตรงไปยังแผนกเครื่องเขียนก่อนเป็นอันดับแรกนั้น แสดงว่าเป็นคนที่มีความเป็นเด็กอยู่ในตัว และรักศิลปะ จิตใจอ่อนไหว กระทบกระเทือนใจง่าย แต่ก็มีความหยิ่งในศักดิ์ศรี
ไม่ชอบการดูถูกดูหมิ่นกัน เป็นคนที่ชอบการมีเพื่อนสนิทเพียงไม่กี่คน เวลาไปเที่ยวพักผ่อน ก็ชอบไปในที่เงียบๆและมีธรรมชาติสวยงาม มากกว่าที่อึกทึกครึกโครม

ไปยังแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าก่อน
คนที่ชอบตรงไปยังแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้านั้น เป็นคนที่ชอบความก้าวหน้า จะมีความกระตือรือร้นในการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เป็นคนชื่นชอบเทคโนโลยี ชอบการปรับตัวให้ทันยุคสมัย และชอบการมีความสุขในที่ๆเป็นส่วนตัวอีกด้วย
นอกจากนี้ยังเป็นคนหัวก้าวหน้ามาก มักให้ความสนใจในเรื่องที่คนอื่นๆมองว่าแปลก ถ้าเป็นแนวหนังสือก็จะคือเรื่องแนววิทยาศาสตร์ ที่มีความมหัศจรรย์สุดจะพรรณนาหรือพบได้ในโลกปัจจุบันนี่เอง

ตรงไปยังแผนกเครื่องแต่งกายก่อน

คนที่ชอบตรงไปยังแผนกเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย และแวะเวียนอยู่ได้นานๆ แสดงว่าเป็นคนที่ชอบความรัก ต้องการเป็นที่รักและถูกรักอย่างจริงจัง เป็นคนที่ต้องการการยอมรับจากคนที่พิเศษมากๆในชีวิต ต้องการเป็นที่หนึ่งตลอดกาล
นอกจากนี้เป็นคนที่ไม่ชอบเรื่องเครียดๆหรือสิ่งที่กังวลใจใดๆทั้งปวง ติดจะขี้เบื่อง่ายอยู่สักหน่อย ชอบทำกิจกรรมหลายๆอย่างพร้อมกัน แต่มักไม่ค่อยสำเร็จ

ไปยังแผนกกิฟท์ช็อปก่อน
คนที่ชอบตรงไปดูของจุ๊กจิ๊กในแผนกกิฟท์ช็อปก่อนแสดงว่าเป็นคนที่มีอารมณ์เบิกบานแจ่มใสอยู่เสมอ ไม่ชอบเรื่องยุ่งยากในชีวิต เป็นคนรักอิสระ มีความเป็นเด็กกุ๊กกิ๊ก ค่อนข้างไร้เดียงสา ตามเล่ห์เหลี่ยมคนไม่ค่อยทัน และเป็นคนใจดี ใจอ่อน ขี้สงสารอีกด้วย
นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ชอบสิ่งสวยๆงามๆรวมไปถึงการใช้ชีวิตด้วย เป็นคนสุภาพอ่อนโยน แต่ข้เสียก็คือการตัดสินที่มักไม่ค่อยมีความแน่นอน

ไปยังแผนกสินค้าลดราคาก่อน
สำหรับคนที่ยังไงๆก็ต้องตรงไปยังแผนกสินค้าลดราคาแสดงว่าเป็นคนมัธยัสถ์ แต่ก็มีเหตุผล ชอบการได้เป็นเจ้าของสิ่งต่างๆ มักตัดสินใจเร็ว ชอบประเมินคุณค่าและราคาสิ่งของ
แต่บางครั้งก็จะเป็นคนดื้อรั้น ยึดถือความเห็นของตัวเองเป็นใหญ่ ไม่ชอบให้ใครมาขัดใจ บางครั้งอารมณ์ชั้ววูบอาจทำให้เกิดสิ่งที่ไม่คาดคิดติดตามมา เป็นคนที่ต้องการวิธีคิดที่นอบคอบมากกว่าที่เป็นอยู่

ตรงไปยังแผนกหนังสือก่อน
ส่วนคนที่ชอบเข้ายังแผนกหนังสือก่อนแผนกใดๆนั้น บอกถึงการเป็นคนสนใจข่าวคราว มีความอยากรู้อยากเห็นและเป็นคนที่ไม่ชอบการอยู่นิ่งๆเอาเสียเลย ทั้งยังมีความเปลี่ยนแปลงทางอารมณ์อย่างรวดเร็วมาก แต่ข้อดีก็คือเป็นคนที่ปรับตัวเก่ง รู้จักการผสมผสานสิ่งเก่าๆเพื่อให้เกิดสิ่งใหม่ที่ดี
นอกจากอารมณ์ที่เปลี่ยนเร็ว การกระทำก็ค่อนข้างจะรวดเร็วเช่นกัน แต่เป็นคนที่มีพรสวรรค์ในเรื่องการพูด เป็นนักให้กำลังใจที่ดีมาก


เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต
เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต


นามมงคล
นามมงคล


ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่
ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่


ลูกเต๋าเสี่ยงทาย
ลูกเต๋าเสี่ยงทาย


ทำนายความรักและอนาคต
ทำนายความรักและอนาคต




<< กลับไปหน้าแรกทายใจ-ทายนิสัย | Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค



แปรงฟัน ทาย กาแฟ กรุ๊ปเลือด แฟน ของขวัญ มือถือ รัก รายได้ งาน แบบทดสอบ วันเกิด ทายใจ ลูกเต๋า หนุ่มสาว ชื่อ นามมงคล เนื้อคู่ หวานเย็น นิสัย เงิน รถ ฤดู สุนัข โทรศัพท์ หนังสือ อนาคต บ้าน ไพ่ป๊อก



สบู่ VeggieSoap สบู่ผักผลไม้ สุขภาพผิวดี ขาวกระจ่างใส่ อย่างเป็นธรรมชาติ สนใจติดต่อ 080-500-5558มาแกะยางลบกันเถอะ!!! รวมพลคนรักการแกะตราปั๊มจากยางลบ