หน้าแรก ทายใจ-นิสัย บทความ ดูดวง เกมส์ ติดต่อเรา
 
สบู่ VeggieSoap สบู่ผักผลไม้ สุขภาพผิวดี ขาวกระจ่างใส่ อย่างเป็นธรรมชาติ สนใจติดต่อ 080-500-5558มาแกะยางลบกันเถอะ!!! รวมพลคนรักการแกะตราปั๊มจากยางลบ

รู้นิสัยจากสถานที่ที่ชอบนัดพบ

Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค

เวลาเราจะนัดพบกับใครสักคน แน่ล่ะ ทุกคนย่อมนึกถึงความสะดวก สบายของสถานที่ๆใช้พบเจอกันใช่มั้ยล่ะ แต่เคยสังเกตตัวเองบ้างมั้ยว่า นอกจากความสะดวกของสถานที่นั้นแล้ว ทำไมเราจึงได้ชอบนัดเจอ ณ ที่แห่งนั้นเสมอ เช่นชอบนัดเจอที่โรงภาพยนตร์ทุกครั้ง ใครไม่เคยสังเกตก็ลองดูนะ เราจะได้มาทายใจกันไงล่ะเออ

นัดที่ห้างสรรพสินค้า

สำหรับคนที่เวลานัดเพื่อน,นัดหวานใจเมื่อไหร่ ก็เอาแต่นัดไปเจอกันที่ห้างสรรพสินค้าทุกทีนั้น แสดงว่าเป็นคนที่มีความขัดแย้งกันในใจลึกๆคือในขณะที่ชอบชีวิตที่เคลื่อนไหว มีสีสัน แต่กลับเป็นคนที่ไม่ชอบให้ใคร"รู้จัก"ตัวเอง จะเก็บตัวโดดเดี่ยวและค่อนข้างจะเข้าใจยากอยู่สักหน่อย นอกจากนี้ ยังเป็นคนที่มีโลกส่วนตัว ชอบทำงานเกี่ยวกับศิลปะและรักความอิสระมาก

นัดที่ร้านอาหาร
ส่วนคนที่ชอบนัดเจอตามร้านอาหารไม่ว่าจะร้านไอศกรีม หรือร้านกาแฟก็ตาม มักจะเป็นคนที่มีบุคลิกสบายๆน่ารัก เป็นคนอารมณ์ดี ชอบทำให้คนใกล้ตัวหัวเราะ และรักความสะดวกสบาย แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเป็นคนขี้เกียจหรอกนะ
นอกจากนี้ ยังเป็นคนที่มีความรักอย่างมากมาย ใช่...ค่อยข้างที่จะเจ้าชู้อยู่นิดหน่อย แต่ก็ไม่ได้จริงจังแต่อย่างใด แต่เพื่อให้อารมณ์จิตใจมีชีวิตชีวาอย่างที่แสวงหาต่างหาก

นัดที่โรงหนัง
ส่วนคนที่ชอบนัดพบตามโรงหนัง มีนัดกับหวานใจทีไรเป็นต้องได้ดูหนังทุกทีนั้น ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นคนที่เข้าใจยากอยู่สักหน่อย อารมณ์เปลี่ยนแปลงง่าย ขึ้นๆลงๆไม่ค่อยคงที่นัก และบางครั้งก็ดูลึกลับซับซ้อนเกินเข้าใจ
แต่ในขณะเดียวกัน ก็เป็นคนที่จิตใจอ่อนไหว หลงไหลคลั่งไคล้อะไรได้ง่ายๆและขี้สงสาร ส่วนด้านลบนั้นมักจะเป็นคนที่ชอบหลอกใช้คนอื่น

นัดที่สถานที่ท่องเที่ยว
คนที่ชอบนัดเจอตามสถานที่ท่องเที่ยว จำพวกสวนสนุก สวนหย่อม สวนสาธารณะทั้งหลายนั้น อุปนิสัยโดยทั่วไปแล้วมักเป็นคนที่เปิดเผย จริงใจ ชอบความสนุกสนาน และมักจะแสวงหาความเพลิดเพลินอยู่ตลอดเวลา
นอกจากนี้ยังบ่งบอกถึงการเป็นคนที่เรียบง่าย รักธรรมชาติ จิตใจมั่นคง และรูจักความต้องการของตัวเองเป็นอย่างดี ประเภทที่ว่ารู้สึกสับสนกับชีวิตนั้น ไม่ใช่แม้แต่น้อย

นัดไปที่แปลกๆ
คนที่เวลานัดมใครก็มักจะชอบนัดไปยังสถานที่แปลกๆที่คนทั่วไปไม่ค่อยนัดเจอกันนั้น มักเป็นคนที่ไม่มีกฏเกณฑ์ใดๆในชีวิต แถมยังไม่แคร์คำพูดหรือึวามคิดของใครอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นด้านดีหรือด้านร้าย
นอกจากนี้ชอบการผจญภัยที่ตื่นเต้นน่าอันตรายที่มีความท้าทายมากๆ และจะไม่ค่อยแสดงอารมณ์ออกมาให้ใครเห็นนัก แม้ว่าแท้จริงแล้วอารมณือ่อนไหวมาก แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่มีความเป็นมิตร เป็นกันเอง และดูจะคบหาได้ง่าย

นัดที่ทำงาน-โรงเรียน
ส่วนคนที่ชอบนัดเจอ ณ ที่ทำงาน หรือว่าหน้าโรงเรียนแล้วล่ะก้อ บอกได้เลยว่าคนๆนั้นเป็นคนที่ให้ความสำคัญต่อเรื่องกฏระเบียบมากๆจะมีความสุขอยู่ในกรอบประเพณีดั้งเดิม
ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่สามารถจัดการรับผิดชอบการงานได้ดี โดยเฉพาะงานที่ต้องการความละเอียดมากๆนอกจากนี้ยังเป็นคนที่ตั้งใจสูงในสิ่งที่ต้องการ

นัดที่บ้าน
ส่วนคนที่ชอบนัดเจอกับเพื่อนๆที่บ้านของตนเองนั้น มักเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำอยู่ในตัว เป็นคนใจกว้าง และชอบการเป็นผู้ให้มากกว่าผู้รับ เป็นคนที่ชอบพึ่งพาตัวเองมากกว่าหวังพึ่งผู้ใหญ่ แถมยังเป็นคนที่ติดจะหยิ่งๆอยู่สักหน่อย ไม่ชอบให้นมาเยาะเย้ยด้วยประการใดๆทั้งปวง
แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนใจดี ชอบบริการคนอื่น แต่ก็เพราะต้องการความชื่นชมนิยมยกย่องตอบแทนกลับมา


เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต
เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต


นามมงคล
นามมงคล


ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่
ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่


ลูกเต๋าเสี่ยงทาย
ลูกเต๋าเสี่ยงทาย


ทำนายความรักและอนาคต
ทำนายความรักและอนาคต




<< กลับไปหน้าแรกทายใจ-ทายนิสัย | Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค



มือถือ อนาคต รัก นิสัย ทายใจ เงิน เนื้อคู่ บ้าน หนังสือ วันเกิด นามมงคล ของขวัญ รายได้ ลูกเต๋า ชื่อ โทรศัพท์ หวานเย็น รถ ทาย กาแฟ งาน แบบทดสอบ หนุ่มสาว สุนัข กรุ๊ปเลือด แฟน ฤดู ไพ่ป๊อก แปรงฟัน



สบู่ VeggieSoap สบู่ผักผลไม้ สุขภาพผิวดี ขาวกระจ่างใส่ อย่างเป็นธรรมชาติ สนใจติดต่อ 080-500-5558มาแกะยางลบกันเถอะ!!! รวมพลคนรักการแกะตราปั๊มจากยางลบ