หน้าแรก ทายใจ-นิสัย บทความ ดูดวง เกมส์ ติดต่อเรา
 
อ่านใจจากกระดาษห่อของขวัญและโบว์

Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค

กระดาษสา
คนที่ชอบเลือกกระดาษห่อของขวัญเป็นกระดาษสา เป็นคนที่มีอารมณ์ค่อนข้างสุนทรีย์ ชอบสายลมแสงแดด ชอบฟังเพลงอยู่เงียบๆมากกว่าออกไปเฮฮาปาร์ตี้ เป็นคนมีน้ำใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ต่อคนรอบข้าง โรแมนติกพอตัว ไม่ค่อยชอบทะเลาะเบาะแว้ง มักหลีกเลี่ยงความขัดแย้ง แต่ถ้าโมโหใครขึ้นมาก็น่ากลัวไม่น้อยเลยทีเดียว

กระดาษสีเดียว
คนที่ชอบเลือกกระดาษห่อของขวัญเป็นกระดาษสีพื้นเรียบๆสีเดียว เป็นคนที่รักอิสระสูง ดูเหมือนจะเป็นคนเรียบๆ ง่ายๆ แต่ความจริงไม่ง่าย เป็นคนช่างเลือก พิถีพิถัน ขี้เบื่อง่าย อ่อนไหว ขี้น้อยใจ มักจุกจิกจู้จี้ในบางเรื่อง แต่ก็ปล่อยสบายๆในบางเรื่อง ค่อนข้างชอบอะไรที่ไม่เหมือนใครๆ อยากแตกต่างแต่ไม่อยากเล่นเกินเหตุ เป็นคนมีรสนิยมดีเชียวแหละ

กระดาษลายการ์ตูน
คนที่ชอบเลือกกระดาษห่อของขวัญเป็นกระดาษลายการ์ตูนน่ารักๆ เป็นคนที่ร่าเริงสดใส ไม่ชอบเรื่อซีเรียส มีความเป็นเด็กเล็กๆซ่อนอยู่ในตัวเอง บางครั้งก็ดื้อดึงพอตัว ชอบให้ใครๆมาเอาอกเอาใจ อารมณ์เปลี่ยนแปลงง่าย ชอบเที่ยวชอบสนุก ไม่ชอบความซ้ำซากจำเจ มีความคิดฝันดี มีจินตนาการกว้างไกล

กระดาษลายจุด
คนที่ชอบเลือกกระดาษห่อของขวัญเป็นกระดาษลายจุด เป็นคนที่เรียกได้ว่าเจ้าชู้ไม่เบา แต่ไม่แสดงตัวออกนอกหน้านัก รักคนง่าย แต่ก็ลืมง่ายเหมือนกัน จิตใจอ่อนโยนดี มีความเอื้ออาทรต่อคนรอบข้างเสมอ บางครั้งอาจจะติดเพื่อน แต่ก็สามารถอยู่คนเดียวได้ เพราะเป็นคนช่างคิดชอบใช้สมอง มองโลกในแง่ดี ไม่ค่อยมีความคิดร้ายๆกับใคร

กระดาษลายกราฟฟิก
คนที่ชอบเลือกกระดาษห่อของขวัญเป็นกระดาษลายกราฟฟิก เป็นคนที่ชอบอะไรๆในแนวก้าวล้ำนำสมัยไอที และไฮเทคสุดฤทธิ์ โทรศัพท์มือถือก็ต้องรุ่นล่าสุด เสื้อผ้าก็ต้องล้ำสุดๆ เป็นคนอินตลอดไม่มีเอาท์ ชอบแชท ชอบโวยวายเว้ย ชอบท่องเที่ยวสนุกสนาน แต่ไม่ใช่คนแบบที่ว่าเพื่อนเฮไหนต้องไปเฮนั่นด้วย เป็นคนที่มีไอเดียเด็ดๆเสมอ

กระดาษลายภาพเขียน
คนที่ชอบเลือกกระดาษห่อของขวัญเป็นกระดาษลายภาพเขียน เป็นคนที่ดูเหมือนจะสดใสเริงร่าอารมณ์ดี แต่ที่แท้ข้างในนั้นดื้อดึง ขี้โมโห ขี้น้อยใจ อ่อนไหวสุดๆ และอารมณ์ปรวนแปรง่ายมาก เป็นคนรักศิลปะ ประมาณว่ามีอารมณ์ติสท์สุดๆ สะเทือนใจง่ายแต่ก็จริงใจรักเพื่อน รักผู้คน มีมุมมองในเรื่องต่างๆค่อนข้างลึกซึ้ง

กระดาษมีลายเพียบ
คนที่ชอบเลือกกระดาษห่อของขวัญเป็นกระดาษที่มีลวดลายมากๆ หรือมีสีสันต่างๆเพียบ เป็นคนที่ชอบความโลดโผนตื่นเต้น อยู่เงียบๆเฉยๆ ไม่เป็นหรอก ค่อนข้างขี้เบื่อง่าย เจ้าชู้ ช่างเอาอกเอาใจ เป็นคนมีอารมณ์ขัน ชอบเรื่องบันเทิงเริงรมย์ แม้จะดูเหมือนเป็นคนชอบสนุกชอบสบายแต่ก็เป็นคนซื่อสัตย์และมีน้ำใจ

กระดาษลายดอกไม้
คนที่ชอบเลือกกระดาษห่อของขวัญเป็นกระดาษลายดอกไม้ เป็นคนที่มีจิตใจอ่อนโยน ไม่ก้าวร้าว ชอบความเป็นมิตรไมตรี มักแสวงหาความอบอุ่นและความรัก แม้ว่าจะดูเป็นคนอ่อนไหวและช่างคิด แต่ที่จริงแล้วเป็นคนมีกำลังใจเข้มแข็งไม่น้อย และเป็นตัวของตัวเองสูง กล้าคิดกล้าตัดสินใจ ละเอียดอ่อนและเจ้าชู้พอตัว

กระดาษสีเงิน
คนที่ชอบเลือกกระดาษห่อของขวัญสีเงินสะท้อนแสง เป็นคนที่มีความเข้มแข็งแกร่งกล้า ประมาณว่าดูเฉยๆแต่กล้าได้กล้าเสีย ใจถึงสุดๆ แต่ไม่ได้แสดงออกแบบก้าวร้าว ค่อนข้างจะสุภาพและละเมียดละไมด้วยซ้ำ เป็นคนช่างเลือกช่างคิด ไม่ชอบให้ใครมาเหมือนและไม่ชอบเหมือนใคร เป็นคนเข้าใจยากมาก

กระดาษสีทอง
คนที่ชอบเลือกกระดาษห่อของขวัญสีทอง เป็นคนที่ชอบให้ใครๆมาชื่นชมรักใคร่ ถ้าใครยกย่องยอมรับนับถือแล้วจะปลื้มสุดๆ เป็นคนที่มีความเป็นหัวหนัาสูง ไม่ชอบเป็นผู้ตาม อยากจะเป็นช้างเท้าหน้าเท่านั้น ชอบอะไรที่เลิศเลอเพอร์เฟกต์ ชอบเดินห้างมากกว่าเดินตลาดนัด เป็นคนมีน้ำใจควักกระเป๋าไม่อั้น

กระดาษสีดำ
คนที่ชอบเลือกกระดาษห่อของขวัญสีดำ เป็นคนที่ไม่ค่อยแคร์ใคร ไม่สนใจในเสียงนกเสียงการอบข้าง เป็นคนมั่นใจในตัวเองสูง ค่อนข้างเผด็จการ ประมาณว่าชอบบงการผู้อื่น แต่ตัวเองไม่มีวันจะเชื่อฟังใครง่ายๆหรอก ลึกๆในใจเป็นคนอ่อนไหว มีความคิดสร้างสรรค์และอยากจะควบคุมตัวเองให้ดี

กระดาษสีขาว
คนที่ชอบเลือกกระดาษห่อของขวัญสีขาว เป็นคนที่มองโลกในแง่ดี รักอิสระ ดูเหมือนเป็นคนที่มีความเป็นเด็กๆอยู่ในตัวเอง แต่ที่แท้มีความคิดเป็นผู้ใหญ่มากกว่าเพื่อนๆในกลุ่ม เป็นคนค่อนข้างถือตัว หยิ่งทะนงเหมือนพระเอก-นางเอกในนวนิยาย แต่จิตใจนั้นมั่นคงสุดๆ

กระดาษสีฟ้า
คนที่ชอบเลือกกระดาษห่อของขวัญสีฟ้า เป็นคนอารมณ์สุนทรีย์ ชอบความสดใสเริงร่า อารมณ์โรแมนติกหวานแหวว เปิดเผยจริงใจ ไม่มีลับลมคมในกับใคร หัวใจเต็มไปด้วยความหวัง เป็นคนช่างคิดช่างฝัน ชอบให้กำลังใจผู้คนและมีความเป็นตัวของตัวเองสูงเหมือนกันนะ

กระดาษสีน้ำเงิน
คนที่ชอบเลือกกระดาษห่อของขวัญสีน้ำเงิน เป็นคนที่มีความมั่นคงทางอารมณ์สูงมาก ประมาณว่าหนักแน่นเหมือนหินผา ใครมาสั่นไหวไม่มีวันเอนเอียงง่ายๆ จิตใจรักความยุติธรรมไม่ลำเอียง ไม่ช่วยเพื่อนในทางผิดๆ เป็นคนมีเป้าหมายชีวิต แม้ว่าจะหนักแน่นเด็ดเดี่ยวแต่ก็มีความอ่อนโยนช่างคิดช่างฝันไม่น้อย

กระดาษสีชมพูอ่อน
คนที่ชอบเลือกกระดาษห่อของขวัญสีชมพูอ่อนเป็นคนที่สวีทหวานแหววสุดๆ ชอบเรื่องความรักเรื่องโรมานซ์ เป็นคนรักเพื่อนฝุง แต่ก็ชอบงอแงหงุดหงิดคิดมาก น้ำใจไมตรีก็มีให้คนรอบข้างเสมอแม้บางครั้งจะเอาใจยาก แต่ก็ไม่มีความคิดร้ายต่อใคร เป็นคนขี้อ้อนและน่าทะนุถนอมเหลือหลาย

กระดาษสีชมพูเข้ม
คนที่ชอบเลือกกระดาษห่อของขวัญสีชมพูเข้ม เป็นคนที่มีความเปรี้ยวซ่ายิ่งกว่าชเวปส์กระป๋อง มีความมั่นใจในตัวเองสุดเดช มีไอเดียแปลกๆใหม่ๆเสมอ ค่อนข้างหาญกล้า ชอบอะไรๆที่ท้าทายและเร้าใจ ใครอยู่ใกล้ต้องหลงเสน่ห์เล่ห์กล คนๆนี้มีความดื้อดึงและเจ้าชู้ไม่น้อยเลย

กระดาษสีเหลือง
คนที่ชอบเลือกกระดาษห่อของขวัญสีเหลือง เป็นคนที่มีอารมณ์สดใสเริงรื่นชื่นบานได้ตลอดวัน ค่อนข้างรักอิสระ มีอารมณ์ขัน ฉลาดล้ำเลิศ เป็นนักวางแผนที่ดีเพราะสายตายาว ประมาณว่ามองการณ์ไกลเสมอ มีความคิดดีๆมาอวดตลอด ดูเป็นคนง่ายๆสบายๆ แต่ที่แท้เอาจริงเอาจังมากเชียวแหละ

กระดาษสีส้ม
คนที่ชอบเลือกกระดาษห่อของขวัญสีส้ม เป็นคนที่รักการผจญภัย ชอบการเดินทางท่องเที่ยว แม้อยู่เฉยๆ ไม่ได้ไปไหนก็ขอให้ได้ท่องเที่ยวไปในความคิดก็ยังดี เป็นคนมีไอเดียประหลาดหลุดโลกไม่ซ้ำใคร ชอบความแตกต่าง มั่นใจในตัวเองสุดเดช โรแมนติกแบบบ้าๆ ไม่มีหวานแหววปะปน

กระดาษสีเขียวอ่อน
คนที่ชอบเลือกกระดาษห่อของขวัญสีเขียวอ่อน เป็นคนที่รักเพื่อนสนิทมิตรสหาย ไม่ค่อยชอบความขัดแย้งให้วุ่นวาย เป็นคนอารมณ์ดี รักธรรมชาติ รักป่าเขาลำเนาไพร และหาดทราย สายลม เข้ากับคนง่าย แต่ไม่ชอบอะไรๆที่วุ่นวายอึกทึกเกินเหตุ มีความเป็นคนหัวโบราณอยู่ในตัวพอควร แต่ก็เปิดรับอะไรใหม่ๆได้เสมอ

กระดาษสีเขียวแก่
คนที่ชอบเลือกกระดาษห่อของขวัญสีเขียวแก่ เป็นคนที่ค่อนข้างเจ้าระเบียบไม่น้อย อาจจะจู้จี้ขี้บ่นไปนิด ชอบควบคุมบงการไปหน่อย แต่ก็รักความถูกต้อง ซื่อตรง ไม่ชอบอะไรๆที่เหลวไหลไร้สาระ เป็นคนรอบคอบคิดก่อนทำ ไม่ใช่ทำแล้วค่อยคิด ไม่ใช่คนติดเพื่อนแต่ก็มีน้ำใจ และไม่ค่อยเจ้าชู้หรอก

กระดาษสีม่วงเข้ม
คนที่ชอบเลือกกระดาษห่อของขวัญสีม่วงเข้ม เป็นคนที่มีความเพ้อฝันหวั่นไหวสูง ชอบคิดชอบจินตนาการ รักใครชอบใครไม่ค่อยจะชอบเปิดเผยความรู้สึก เป็นคนชอบโปรยเสน่ห์ ชอบให้คนรักใคร่ชื่นชม มักมีความเงียบเหงาเศร้าโศกอยู่ในความรู้สึกเสมอๆ แม้จะกำลังหัวเราะร่าอยู่กับกลุ่มเพื่อนๆก็ตาม

กระดาษสีม่วงอ่อน
คนที่ชอบเลือกกระดาษห่อของขวัญสีม่วงอ่อน เป็นคนที่มีความบริสุทธิ์ไร้เดียงสาอยู่ในตัวเอง ชอบให้คนเอาใจและทะนุถนอมตน อารมณ์อ่อนไหวเปราะบาง ช่างคิดช่างฝัน มีความดื้อดึงแต่ไม่ก้าวร้าว ค่อนข้างอ่อนหวาน รู้จักสร้างความประทับใจให้แก่คนรอบข้าง เป้นคนเจ้าชู้รักง่ายหลายใจ

กระดาษสีแดง
คนที่ชอบเลือกกระดาษห่อของขวัญสีแดง เป็นคนที่มีความโดดเด่นในกลุ่มผู้คน ค่อนข้างมั่นใจในตัวเองเกินเหตุ แต่ก็ไม่คิดร้ายกับใคร เป็นคนมีเล่ห์เหลี่ยมเล็กน้อยตามประสาคนฉลาดแกมโกง แต่ก็มีความเป็นผู้นำสูง ไม่ชอบเดินตามใคร เอาใจยาก ชอบความตื่นเต้นเร้าใจ กล้าได้กล้าเสีย มีอารมณ์แปลกๆแบบไม่ธรรมด

กระดาษสีน้ำตาล(หรือสีไม้)
คนที่ชอบเลือกกระดาษห่อของขวัญสีน้ำตาลหรือสีไม้ เป็นคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่อยู่ในตัวเอง ไม่ชอบเล่นสนุกไร้สาระมากนัก ค่อนข้างจะเครียดง่ายเพราะค่อนข้างเอาจริงเอาจังกับชีวิต เป็นคนรักใครรักจริง อดทนสูง เข้าใจในเรื่องต่างๆได้เก่ง เพราะเป็นคนละเอียดอ่อน ช่างคิดช่างฝัน มักเป็นห่วงคนรอบข้างแต่ก็รักความสันโดษ

กระดาษสีเทา
คนที่ชอบเลือกกระดาษห่อของขวัญสีเทา เป็นคนที่ดูเหมือนจะสุขุมลุ่มลึก แต่จริงๆแล้วลังเลสุดฤทธิ์ ไม่ค่อยจะเด็ดขาดในเรื่องของการคิดและการตัดสินใจ เป็นคนที่ค่อนข้างมีความขัดแย้งในตัวเองสูง บางครั้งดูเชื่อมั่นในตัวเองเหลือเกิน แต่บางคราวก็ไม่ค่อยมั่นใจ ติดจะขี้อายเล็กๆ แต่ก็เป็นคนจริงใจไม่ชอบมีปัญหากับใคร

โบสีใกล้เคียงกับกระดาษ
คนที่ชอบเลือกโบสีใกล้เคียงกับกระดาษห่อของขวัญ เช่น กระดาษสีชมพูอ่อน ใช้โบสีชมพูแก่ แสดงว่าเป็นคนที่ค่อนข้างรักสงบ ไม่ชอบเฮฮาปาร์ตี้นัก มีความรักในงานศิลปะไม่แขนงใดก็แขนงหนึ่ง ละเอียดอ่อน มีความคิดมีจินตนาการกว้างไกล จะทำอะไรก็มักช่างเลือกช่างคิด มีรสนิยมดี เอาใจยาก

โบสีตัดกับกระดาษ

คนที่ชอบเลือกโบสีที่ตัดกันสุดฤทธิ์ เช่น กระดาษห่อของขวัญสีเหลือง เลือกโบสีแดงสด กระดาษห่อของขวัญสีน้ำเงิน เลือกโบสีส้มสดหรือเหลืองแปร๋นๆ แสดงว่าเป็นคนอารมณ์สนุกมาก มั่นใจสุดเดช ไอเดียติสท์หลุดโลก ชอบความบันเทิงเริงใจ ชอบเฮฮาปาร์ตี้ รักอิสระและขี้น้อยใจ

โบใหญ่ๆ
คนที่ชอบผูกโบช่อใหญ่ๆ เก๋ๆ ให้โบนั้นเด่นกว่ากระดาษห่อของขวัญ เป็นคนที่มีความเสน่หา เข้ากับคนง่าย ชอบความโดดเด่นเป็นหนึ่ง จะปลื้มมากถ้ามีผู้คนชื่นชมรักใคร่ แม้จะดื้อเงียบ และขี้โมโหง่ายแต่ก็เก่งในการเอาใจคนรอบข้าง มีน้ำใจกว้างขวางประมาณว่าหน้าใหญ่ใจโต ช่างคิดฝันและรักศิลปะ

ใช้วัสดุอื่นแทนโบ
คนที่ชอบใช้วัสดุอื่นๆมาประดับกล่องของขวัญแทนการผูกโบ เป็นคนที่ค่อนข้างใส่ใจในรายละเอียด ช่างคิดช่างวิเคราะห์ ค่อนข้างเป็นตัวของตัวเอง มีความเป็นผู้นำ ไม่ชอบทำอะไรเหมือนใคร ถ้าคิดจะทำอะไรแล้วต้องทำให้ดี ต้องให้มีคนตะลึงถึงจะทำ เป็นคนที่บางครั้งก็ขยันสุดๆ บางคราวก็นอนขี้เกียจได้ทั้งวันเหมือนกัน

ไม่ชอบห่อ ไม่ชอบผูกโบ
คนที่ไม่ชอบห่อของขวัญ มักยื่นของขวัญให้เลย โดยไม่มีการผูกโบใดๆทั้งสิ้น เป็นคนที่รักอิสระ ชอบความเรียบๆง่ายๆ ไม่ชอบพิธีรีตอง คิดอะไรก็พูดไปอย่างนั้น ปากกับใจตรงกัน เป็นคนอารมณ์ดี รักเพื่อนฝูง มีน้ำใจ ไม่ชอบความกดดัน ค่อนข้างมั่นใจในตนเอง ไม่แคร์สังคม มีอารมณ์ศิลป์


เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต
เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต


นามมงคล
นามมงคล


ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่
ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่


ลูกเต๋าเสี่ยงทาย
ลูกเต๋าเสี่ยงทาย


ทำนายความรักและอนาคต
ทำนายความรักและอนาคต




<< กลับไปหน้าแรกทายใจ-ทายนิสัย | Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค



นิสัย งาน ชื่อ หนังสือ หนุ่มสาว ทายใจ มือถือ กาแฟ เงิน กรุ๊ปเลือด รายได้ ฤดู รัก อนาคต วันเกิด ไพ่ป๊อก แบบทดสอบ ลูกเต๋า ของขวัญ สุนัข โทรศัพท์ นามมงคล เนื้อคู่ บ้าน หวานเย็น แฟน รถ ทาย แปรงฟัน



สบู่ VeggieSoap สบู่ผักผลไม้ สุขภาพผิวดี ขาวกระจ่างใส่ อย่างเป็นธรรมชาติ สนใจติดต่อ 080-500-5558มาแกะยางลบกันเถอะ!!! รวมพลคนรักการแกะตราปั๊มจากยางลบ