หน้าแรก ทายใจ-นิสัย บทความ ดูดวง เกมส์ ติดต่อเรา
 
ทายนิสัยจากเวลาว่างคุณทำอะไร

Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค

ชอบดูหนัง,ฟังเพลง,อ่านหนังสือ (CARTOON,MAGAZINE)
สิ่งเหล่านี้จะมากระตุ้นให้คุณสดชื่นและตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา ออกจะเป็นคนง่ายๆสบายๆเป็นตัวของตัวเอง และจะอยู่ในโลกส่วนตัวของตัวเองเป็นส่วนใหญ่ไม่ชอบทำอะไรที่อุดอู้หรือที่มีแต่คนอารมณ์เสีย

นอน
คุณแทบจะไม่มีเวลาเป็นตัวของตัวเอง คุณจะมีโปรแกรมทำอะไร 108-1009 วุ่นวายไปหมด แต่ก็เพื่อตัวคุณเอง แต่ถ้าเป็นไปได้ก็อย่าหักโหมจนลืมสุขภาพล่ะ หรือถ้าเบื่อกับสิ่งรอบข้างคุณก็ลองหาอะไรทำสิ รับรองว่าไม่ว่างแน่นอน

แต่งหนังสือ,แต่งบทละคร,เขียนกวี,วาดภาพ,ทำงานที่คั่งค้าง

คุณมีความคิดเป็นตัวของตัวเอง คิดแล้วก็จะทำให้สำเร็จ จะใช้ความคิดแบบสบายๆไปพร้อมๆกับกิจกรรมนันทนาการของคุณ แถมมีจินตนาการเพียบเลยในสมองของคุณน่ะรู้มั้ย

ทำความสะอาดบ้าน,จัดห้องนอน
คุณต้องการแสดงความสามารถของคุณออกมา รักความสะอาด ทำอะไรมีแบบแผน เจ้าระเบียบ ไม่ยอมปล่อยเวลาล่วงเลยไป และเป็นคนที่ตรงต่อเวลาด้วย

เล่นกีฬา
คุณเป็นคนห่วงสุขภาพของตัวคุณเองเสมอ ไม่ยอมให้ร่างกายอ่อนแอเป็นอันขาด จะเข้มแข็งตลอดเวลา และอยากทำอะไรที่เป็นประโยชน์ต่อตัวคุณเองเสมอ

ทำอาหาร
อาจจะเป็นคนกินเก่งซักหน่อย เพลิดเพลินกับสิ่งที่ตัวคุณเองทำอยู่ ซน ไม่ชอบอยู่เฉยๆ อยู่ไม่เป็นที่ จะภูมิใจกับสิ่งที่ตัวเองคิดว่าทำแล้วดี รู้สึกว่าจะช่างพูดช่างคุยซะด้วยสิ

ประดิษฐ์สิ่งของต่างๆ
แหม...หัวดีนี่คุณน่ะ เป็นคนประณีต ชอบโชว์ผลงานที่ตัวเองทำแล้วใช้ได้ คิดว่าดี มีความมานะอดทน พยายามที่จะทำสิ่งที่ต้องการให้สำเร็จไปด้วยดี และเข้าใจความรู้สึกของคนอื่นได้ดี ละเอียดอ่อน (ส่วนมากจะชอบถักไหมพรม หรือประดิษฐ์สิ่งของเอาไว้ประดับบ้านหรือเอาไว้ใช้)

ทบทวนบทเรียน
คุณต้องเป็นเด็กเรียนแน่ๆเลย พยายามหาความรู้ใส่ตัวเสมอเพื่ออนาคตที่ดี ดีแล้วล่ะที่คุณทำอย่างนี้ แต่อย่าอ่านจนเครียดล่ะ ไม่ดีนะ

คุยโทรศัพท์
จะคุยกับแฟนและเพื่อนเป็นส่วนใหญ่ คุณคุยเก่งนะ บางทีคุยจนลิงหลับเลย ช่างพูด ตลก ไม่ซีเรียส มองโลกในแง่ดีไว้ก่อน ใครอยู่ใกล้คุณคงอารมณ์ดีแน่ๆ

ดูแลร่างกาย
ไม่ว่าจะดูแลใบหน้า, ผิวกาย, ผมหรืออะไรก็ตามคุณนี่เจ้าสำอางเหมือนกัน และพยายามทำให้ร่างกายคุณดูดีเสมอ

เล่นกับสัตว์เลี้ยง-อาบน้ำให้สัตว์เลี้ยง
น่าารักจริงๆเลยคุณเนี่ย เป็นคนรักสัตว์ รักใครรักจริง อ่อนโยนแถมจริงใจไม่น้อย

เป็นยังไงบ้าง กิจกรรมที่คุณทำในเวลาว่างคงจะมีอยู่ใน 11 ข้อนี้บ้าง อ่านแล้วก็สำรวจตัวของคุณเองด้วยว่าเป็นแบบที่เขียนรึเปล่า


เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต
เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต


นามมงคล
นามมงคล


ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่
ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่


ลูกเต๋าเสี่ยงทาย
ลูกเต๋าเสี่ยงทาย


ทำนายความรักและอนาคต
ทำนายความรักและอนาคต




<< กลับไปหน้าแรกทายใจ-ทายนิสัย | Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค



เงิน รายได้ หนังสือ ไพ่ป๊อก ทาย ลูกเต๋า โทรศัพท์ ของขวัญ แฟน กรุ๊ปเลือด สุนัข หวานเย็น ชื่อ บ้าน อนาคต กาแฟ มือถือ หนุ่มสาว ฤดู รัก แปรงฟัน รถ นิสัย งาน วันเกิด นามมงคล เนื้อคู่ ทายใจ แบบทดสอบ



สบู่ VeggieSoap สบู่ผักผลไม้ สุขภาพผิวดี ขาวกระจ่างใส่ อย่างเป็นธรรมชาติ สนใจติดต่อ 080-500-5558มาแกะยางลบกันเถอะ!!! รวมพลคนรักการแกะตราปั๊มจากยางลบ