หน้าแรก ทายใจ-นิสัย บทความ ดูดวง เกมส์ ติดต่อเรา
 
สีรถบอกนิสัย

Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค

สีขาว
คุณเป็นผู้ที่มีความมั่นใจสูงและพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด แม้กระทั่งจะทำงานหนักก็ยอมด้วยความยินดี คุณยึดมั่นในสิ่งที่เชื่อถือ ได้รับการอบรมมาดี เป็นผู้มีแผนการในชีวิตและทำงานหนักขยันขันแข็ง

สีดำ
เซ็กซี่และค่อนข้างลึกลับ คุณมีเพื่อนฝูงมากและมีนิสัยเป็นผู้นำ รสนิยมการแต่งตัวดี มีมารยาทงาม มีผู้ชื่นชมมาก

สีเทา
ชอบแต่งตัวตามสมัย ชอบความฟุ่มเฟือย เพื่อนๆมักจะนำปัญหามาปรึกษาบ่อยๆ คุณเข้ากับคนได้ทุกเพศทุกวัยรู้ดีว่าต้องการอะไรในชีวิต และพยายามทุกวิถีทางที่จะสรรหาและคว้าสิ่งนั้นมาครอบครอง

สีฟ้า
ใจเย็นมีเหตุผล เพื่อนไว้วางใจและสามารถเชื่อถือได้ ใครๆก็มาพึ่งพาอาศัยคุณ คุณเป็นผู้ที่มีอารมณ์ขัน ไปไหนก็ทำให้คนรอบข้างมีความสุข

สีเขียว
คุณเป็นคนเบื่อง่าย ชอบทำงานที่ใช้สมอง นิสัยไม่ค่อยเหมือนใคร ชอบอ่านหนังสือที่ให้ความรู้และมักคบเพื่อนที่ถูกคอพูดคุยกันถึงเรื่องปรัชญา

สีแดง
เป็นสีของหนุ่มสาวหรือผู้ที่มีหัวใจเป็นวัยรุ่น ชอบทำอะไรหวือหวา ตามใจตัวเอง ชอบชีวิตที่สนุกสนาน ทำอะไรให้เด่นดัง รู้จักแหล่งดีๆของเมือง เปป็นต้นว่า ร้านอาหารที่ไหนอร่อยและร้านขายของที่ราคาถก

สีเหลือง
เหมือนแสงพระอาทิตย์ คุณมองโลกในแง่ดี ชอบทำให้ผู้อื่นมีความสุข ชอบอุทิศตนเพื่อการกุศล อาจใจร้อนบ้างนิดหน่อย แต่ก็เพราะคุณเป็นผู้ที่มีชีวิตชีวาก็เลยเข้ากับผู้อื่นได้


เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต
เบอร์โทรศัพท์บอกชะตาชีวิต


นามมงคล
นามมงคล


ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่
ดูไพ่ป๊อกบอกเนื้อคู่


ลูกเต๋าเสี่ยงทาย
ลูกเต๋าเสี่ยงทาย


ทำนายความรักและอนาคต
ทำนายความรักและอนาคต




<< กลับไปหน้าแรกทายใจ-ทายนิสัย | Facebook แบ่งปันเว็บนี้ไปบนหน้าเฟคบุ๊ค



รัก เนื้อคู่ งาน แฟน กรุ๊ปเลือด รายได้ หนุ่มสาว แบบทดสอบ ของขวัญ นามมงคล รถ ไพ่ป๊อก หนังสือ ทายใจ ฤดู โทรศัพท์ ชื่อ บ้าน แปรงฟัน มือถือ ทาย กาแฟ นิสัย หวานเย็น อนาคต วันเกิด ลูกเต๋า สุนัข เงิน



สบู่ VeggieSoap สบู่ผักผลไม้ สุขภาพผิวดี ขาวกระจ่างใส่ อย่างเป็นธรรมชาติ สนใจติดต่อ 080-500-5558มาแกะยางลบกันเถอะ!!! รวมพลคนรักการแกะตราปั๊มจากยางลบ